Trailer mới của Transformers: Lịch sử của nhân loại vẫn là một bí ẩn!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Paramount mới đây đã tung ra một trailer ngắn dành cho bom tấn Transformers: The Last Knight tập trung vào nhân vật do Anthony Hopkins vào vai.

"Tất cả mỗi huyền thoại, đều chứa những bí mật!"

Hãng phim Paramount mới đây đã tung ra một trailer ngắn dành cho bom tấn Transformers: The Last Knight tập trung vào nhân vật do Anthony Hopkins vào vai.

Knights of Cybertron cùng hội bàn tròn của vua Arthur
Knights of Cybertron cùng hội bàn tròn của vua Arthur

Nhân vật do Anthony đảm nhận là một bá tước của nước Anh có tên Sir Edmund Burton, một trong những người nắm giữ lịch sử của Transformers trên Trái Đất. Theo lời giải thích của Edmund, các Transformers đã ở trên thế giới của chúng ta từ hàng ngàn năm trước, âm thầm bảo vệ con người trong bóng tối khỏi một sự đe dọa lớn đang trỗi dậy.

Hot Rod
Hot Rod

Trailer mang đến cho người xem những sự kiện quan trọng của lịch sử Trái Đất, từ thời điểm vua Arthur chống lại quân xâm lược saxon cho đến thế chiến II. Điều khác biệt với những gì ta đã biết, đó là tất cả những sự kiện đó đều gắn liền với những Transformers.

Một chi tiết trong phần 3 - Dark of the Moon cũng đã được nhắc đến trong phần thứ 5, đó chính là con tàu The Ark trên Mặt Trăng, chiếc phi thuyền từng chở Sentinel Prime và những cây cột dịch chuyển không gian. Thời điểm phần phim thứ 5 ra mắt chính là kỷ niệm 10 năm cho dòng phim Transformers của Michael Bay.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6