Transformers 5 - Ghé thăm hậu trường thời trung cổ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không phải hậu trường Game of Thrones hay Thor! Mà đấy chính là những cảnh phim trong bom tấn viễn tưởng sắp tới - Transformers 5.

Không phải hậu trường Game of Thrones hay Thor! Mà đấy chính là những cảnh phim trong bom tấn viễn tưởng sắp tới - Transformers 5.

Mới đây dự án Transformers: The Last Knight đã có một vài cảnh hậu trường thú vị cho người xem. Trong trường đoạn đó, cảnh phim miêu tả một cuộc chiến khốc liệt của những binh lính, bộ tộc thời trung cổ đang chiến đấu lại với một thứ gì đó (có thể là những Transformers), họ bị áp đảo bởi những vụ nổ lớn, khói lửa xung quanh.

Tất cả những cảnh quay này đều được thực hiện tại rừng Bourne Woods cách đây hai tuần, một diễn viên nữ vào vai người Saxon trên trường quay đã chia sẻ:

"Đấy thật sự là một khung cảnh tàn bạo, công bằng mà nói. Chúng tôi điều được make up khi ra thể hiện vai diễn, khá là thú vị. Họ hóa trang cho chúng tôi với một khuôn mặt nhuốm máu, tóc tai bù xù vì cuộc chiến, tốn rất nhiều sức lực khi phải diễn lên và xuống trên khắp quả đồi. Ở đấy có những mô hình ngựa chết, những thống lĩnh với những bộ giáp sắt, và cháy nổ rất nhiều khói lửa và cháy nổ."

Thêm một sự thú vị nữa trên trường quay là đạo diễn Michael Bay rất chú trọng đến những chi tiết trong cảnh phim, ngay cả một vài thứ lặt vặt trên trang phục. Từ những bộ giáp, áo trùm hay những máy bắn đá chiến đấu thời trung cổ, tất cả điều được sáng tạo theo một cách công phu và chân thật nhất.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau.