Transformers 5 sẽ giới thiệu thêm về Prime cổ đại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu người hâm mộ sẽ được thấy và biết thêm về những Primes cổ đại?

Liệu người hâm mộ sẽ được thấy và biết thêm về những Primes cổ đại?

Với nội dung đậm chất cổ xưa, Transformers: The Last Knight có thể sẽ giới thiệu tới người hâm mộ thêm về 5 Prime đầu tiên của Cybertron. 13 Primes cổ đại lần đầu tiên được giới thiệu trong Revenge of Fallen, nhưng chỉ là sự thoáng qua.

13 Primes trong Revenge Of The Fallen

Theo thông tin từ Fanpage của Transformers thì sau đây là danh tính của 5 Prime có thể sẽ xuất hiện trong phần 5, hãy cùng điểm qua đôi nét vè họ nhé, thông tin và hình ảnh trong bài viết được lấy từ concept art của phòng biên kịch của "Vũ trụ Transformers" hồi cuối năm 2015.

1. Solus Prime

Solus Prime là người sáng tạo, đấng tạo hóa của các Transformer. Với tư cách một người bạn, bà là một người giàu lòng nhân ái, thông mình, tìm thấy niềm vui trong việc sáng tạo của mình, bà đồng thời là bạn thân của Nexus Prime, Micronus Prime, Onyx Prime, đặc biệt có tình cảm với Megatronus.

2. Nexus Prime

Còn có tên gọi khác là Nexus Maximus, là người canh giữ nguồn năng lượng thuần khiết Energon. Nexus là một "người kết hợp" đầu tiên.

3. Vector Prime

Là người canh giữ của không gian và thời gian. Khả năng của Vector còn cho phép ông ấy du hành xuyên đa vũ trụ, theo dấu và truy lùng những dòng sự kiện, mốc thời gian quan trọng.

4. Alchemist Prime

Đứng giữa ranh giới khoa học và phép thuật, khả năng của Alchemist cho phép ông ta nhận thức chu kỳ vật chất và tinh thần của vũ trụ.  Luôn luôn bắt nhịp với sự sáng tạo, nhiệm vụ thường xuyên của Alchemist là hiểu được cơ chế của sự thay đổi trong thế giới tự nhiên. Ông có khả năng chuyển hóa kim loại và tạm thời làm thay đổi các thuộc tính của đối tượng.

5. Megatronus aka The Fallen

Nguồn cảm hứng cho cái tên "Megatron".

Đây chính là The Fallen, kẻ sa ngã trong phần 2 đã bị Optimus hạ gục. Đây cũng chính là Decepticon đầu tiên, là hiện thân của sự hỗn mang, với ý tưởng độc đoán của mình, giờ bên trong hắn ta chỉ còn hận thù và giận dữ.

Tuy nhiên, The Fallen đã bị hạ gục trong phần 2

Tuy nhiên, liệu việc những Primes này sẽ xuất hiện hay không vẫn còn được giữ bí mật nhưng nếu Paramount muốn mở rộng vũ trụ của họ thì chắc chắn đây là những yếu tố không thể bỏ qua.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt mùa hè sắp tới.

Nguồn: Lászlo