Transformers 5 sẽ kết nối với vua Arthur

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với nhiều thông tin về việc ekip làm phim của Transformers 5 sẽ đặt tại Scotland, mới đây nhiều hình ảnh được chụp lại từ phim trường đã cho người xem thấy một bối cảnh chưa bao giờ lạ hơn từ trước đến giờ trong loạt phim Transformers của Michael Bay.

Xoay quanh việc Transformers 5 đang ghi hình Scotland, mới đây nhiều hình ảnh được chụp lại từ phim trường đã cho người xem thấy một bối cảnh chưa bao giờ lạ hơn từ trước đến giờ trong loạt phim Transformers của Michael Bay.

Theo đó, ảnh hậu trường tiết lộ một hiệp sĩ đang cưỡi ngựa với bộ giáp thời trung cổ, đúng phong cách Châu Âu.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tiết lộ rằng, nội dung của phần 5 sẽ có một mối liên kết với huyền thoại vua Arthur và thanh gươm Excalibur. Cảnh quay miêu tả hành trình đi tìm thanh gươm của nhà vua và đội cận vệ của mình, Arthur đã vô tình bắt gặp một Transformers (Có thể là Optimus Prime).

Một vài hình ảnh tại phim trường Scotland.

Một vài hình ảnh tại phim trường Scotland.
Một vài hình ảnh tại phim trường Scotland.

Nếu đây là sự thật thì khá chắc rằng những cảnh quay này sẽ nằm trong những đoạn hồi tưởng lại quá khứ, như hồi Age of Extinction hay Dark of the moon. Trước đó, Transformers cũng đã lấy bối cảnh khi con người lần đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay người tiền sử cổ đại tìm ra những Primes và ma trận.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6.2017.