Transformers công bố series hoạt hình mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phải chờ đến tận hè năm sau chúng ta mới chính thức được xem Transformers: The Last Knight của đạo diễn Michael Bay, nhưng Hasbro đã chính thức xác nhận series hoạt hình mới mang tên Transformers: Combiner Wars.

Phải chờ đến tận hè năm sau chúng ta mới chính thức được xem Transformers: The Last Knight của đạo diễn Michael Bay, nhưng Hasbro đã chính thức xác nhận series hoạt hình mới mang tên Transformers: Combiner Wars. Series sẽ ra mắt vào 08.02.2017 trên kênh giải trí Go90 của Mỹ.

Giám độc nội dung của Hasbro - Stephen Davis và CEO của Machinima Chad Gutstein hứa hẹn rằng đây sẽ là một series hoạt hình mới, thú vị mà khán giả chưa bao giờ thấy trước đó.

Ngoài ra, họ còn công bố phần prelude cho series này sẽ được phát trên youtube, Facebook và Go90 vào ngày 28.6, những tập phim ngắn này sẽ nhằm đưa fans đến với cốt truyện của series, nhằm giúp họ hiểu và sẵn sàng khi phim chính thức được phát sóng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hasbro đang cố gắng thúc đẩy thương hiệu Transformers của họ trên mọi lĩnh vực, từ phim ảnh cho đến đồ chơi. Việc họ xác nhận vũ trụ điện ảnh Transformers vừa rồi đã làm nhiều fans cứng của dòng phim này đứng ngồi không yên, nhất là khi nhân vật Bumblebee có spin-off vào năm 2018.