Transformers sẽ quay lại quê hương Cybertron?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi có tin 1 nhóm mới được thành lập để mang mang đến sức sống mới cho Transformers bao gồm nhiều cái tên như Robert Kirkman của The Walking Dead hay Art Marcum và Matt Holloway của Iron Man 3, nhiều dự đoán đã được đưa ra về những câu chuyện tương lai của loạt phim này. Thêm vào tin nóng hổi này là thông tin về 2 thành viên mới gồm Andrew Barrer và Gabriel Ferrari dưới sự dẫn dắt của Akiva Goldsman.

Barrer và Ferrari được biết có tham gia vào kịch bản của Ant-Man ở phân khúc cuối nhưng không được ghi nhận khi kết thúc dự án. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó là đủ để gây ấn tượng với Paramount về những gì họ đã làm do đó hãng đã đưa cặp đôi này về để phát triển Transformers.

Theo Deadline, 1 dự án có tên Transformers One đang được phát triển và được biết dự án này sẽ đi theo 1 cốt truyện gốc về các người máy biến hình diễn ra tại Cybertron, nhưng chưa có nhiều thông tin về định dạng của tựa phim này, có thể nào lại là 1 bộ phim hoạt hình hay không?

Cũng theo Deadline, Transformers 5 dường như vẫn sẽ được giao cho Michael Bay ngay sau khi ông hoàn thành tựa phim tâm lý Benghazi 13 Hours.

Phần mới nhất của Transformers là Age of Extinction đã thu về hơn 1.1 tỷ $ trên toàn thế giới.