Transformers: The Last Knight đứng top phim được quảng bá nhiều nhất trên TV

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thậm chí, phần thứ 5 của Transformers còn được "nâng trứng" còn nhiều hơn cả tác phẩm đầu tiên của Dark Universe là The Mummy do Universal phát hành.

Trong ấn phẩm tuần này của tờ báo Variety, Paramount Pictures đã tuyên bố bom tấn của họ Transformers: The Last Knight đã đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng iSpot.tv - những bộ phim mới được quảng bá nhiều trên màn hình nhỏ thông qua những quảng cáo sản phẩm, TV spot...

Phần thứ 5 đã chi ra số tiền $7.34 triệu cho quảng cáo vào chủ nhật vừa rồi, được phát hành rộng rãi trên 992 quốc gia với 38 nhà mạng. Paramount sẽ còn tiếp tục quá trình quảng bá cho phim trong sự kiện chung kết của NBA. Đứng sau Transformers là The Mummy của Universal với 1.524 quốc gia phát sóng với trên 62 nhà mạng, giá trị ước tính là $6,55 triệu, tiếp nữa đó là Cars 3 ($5.78 triệu chi ra) và Despicable Me 3 ($5.01 triệu). Cuối danh sách xếp hạng là bộ phim mới của hãng Lionsgate có tên là All Eyez on Me ($4.99 triệu). 

Transformers 5 sẽ là bộ phim có kinh phí bỏ ra lớn nhất trong 5 phần phim về Transformers của Paramount phát hành:

  • Transformers 2007: Kinh phí bỏ ra $150 triệu.
  • Transformers: Revenge of the Fallen: Kinh phí bỏ ra $200 triệu.
  • Transformers: Dark of the Moon: Kinh phí bỏ ra $195 triệu.
  • Transformers: Age of Extinction: Kinh phí bỏ ra $210 triệu.
  • Transformers: The Last Knight: Kinh phí bỏ ra $260 triệu.

Variety đã hợp tác với iSpot.tv, một công ty phân tích sự chú ý theo dõi quảng cáo trên TV. Mang lại cho bạn những cái nhìn mới nhất về các bom tấn trong mỗi tuần ở màn ảnh nhỏ. Transformers: The Last Knight sẽ công chiếu vào ngày 23.6 tuần sau.

Nguồn: Variety