Trò chơi Cờ Tỷ Phú được chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo THR, hãng Hasbro đang có nhiều dự án hấp dẫn để đưa lên màn ảnh rộng. Một trong số đó là dự án Monoply (Cở Tỷ Phú) và 1 cây bút tuyệt vời sẽ đảm trách kịch bản cho bộ phim này.

Ngòi bút Andrew Niccol (Gattaca, The Truman Show) đã được mời để đưa thế giới của Monopoly đến gần khán giả. Đồng chủ tịch hãng Lionsgate, Erik Feig chia sẻ: ”Hasbro là 1 đối tác tốt, 1 trong những thương hiệu có tiếng trên thế giới, và điều này ảnh hướng đến dự án Monopoly lần này. Andrew Niccol là 1 tay sáng tạo tầm cỡ…anh ấy là 1 lựa chọn tuyệt vời để phát triển dự án không tuổi này và đưa đến với công chúng, trẻ con, gia đình hay bất kỳ ai yêu thích trò chơi Monopoly.”

Nội dung phim xoay quanh 1 chàng trai trẻ đến từ đại lộ Baltic, cậu đã dùng hết cơ hội (chance) và cộng đồng (community) trong 1 nhiệm vụ để tìm kiếm cơ may, và đưa cậu đến với 1 cuộc phiêu lưu. Đây là lúc tạo nên cơ hội cho chính cậu, trở nên giàu có và tránh phải vào tù.

Không biết đã có bao nhiêu người đã từng chơi trò chơi Cờ Tỷ Phú này và cảm giác của bạn sau vài giờ đấu trí thì cảm giác sẽ như thế nào? Có người vui, có người phát điên và có người thì muốn “lật cái bàn”. Cảm giác mà Cờ Tỷ Phú mang lại thật thú vị và thật sự mình rất mong đợi bộ phim này.

Còn bạn thì sao?