Trung Quốc sẽ hỗ trợ tuyệt đối cho Transformers: The Last Knight

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Siêu bom tấn mùa hè của Paramount là Transformers: The Last knight đã rất được thị trường điện ảnh Trung Quốc ưu ái.

Hãng Weying Technology của Trung Quốc đã vừa ký cam kết hỗ trợ đầu tư cho bộ phim Transformers: The Last Knight của hãng phim Paramount trên thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc vào tuần tới.

Theo thỏa thuận này, Weying sẽ được hưởng một khoản doanh thu toàn cầu không xác định, bao gồm tiền thu ở các rạp chiếu, khoảng quảng cáo, TV spot và những sản phẩm hàng hóa có liên quan đến phim. Đây cũng sẽ là một chiến lược tiếp thị và đối tác quảng cáo trên phim. Bộ phim dự kiến ​​phát hành ở Bắc Mỹ vào thứ Tư, ngày 21 tháng 6 và ở Trung Quốc hai ngày sau đó.

Trước đó, Transformers: The Last knight cũng đã có hai nhà đầu tư khác đến từ Trung Quốc là Huahua và Shanghai Film Group. Ban đầu, khoảng ngân sách hỗ trợ từ hai hãng phim trên được cho là chiếm 25% sau đó con số này đã tăng lên thành 30%. Bên phía Ent Group gần đây đã dự báo rằng The Last Knight sẽ thu về $290 triệu trong các rạp chiếu ở Trung Quốc.

Weying cũng đã hợp tác với Paramount trong hai bộ phim năm nay. Đó là xXx: The Return of Xander Cage và Ghost in the Shell. Tại sự kiện Cannes mới đây, Weying đã mua lại được một vài tựa phim đầy tiềm năng để phát hành trong thời gian tới.

Nguồn: Variety