Trước khi xem The Defenders bạn nên đọc qua 15 điều này (P1)

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Chỉ vài năm trước, người hâm mộ Marvel không hề biết đến Luke Cage hay Jessica Jones. Nhưng giờ đây, họ sắp tập hợp thành một đội với Daredevil và Iron Fist cho một cuộc chiến tại New York.

Bốn vị anh hùng của Netflix sẽ liên kết với nhau trong The Defenders để đối mặt với mối đe dọa mới, đó chắc chắn sẽ là một cuộc chiến gay cấn với khả năng võ thuật của Matt Murdock (Charlie Cox) và Danny Rand (Finn Jones) kết hợp với sức mạnh phi thường của Jessica Jones (Krysten Ritter) và Luke Cage (Mike Colter). Đây sẽ là lần đầu tiên mà họ gặp nhau khi mà những cuộc phiêu lưu của họ đều liên quan đến một tổ chức bí ẩn. Chúng ta vẫn chưa biết rõ toàn bộ câu chuyện nhưng đã có đủ dữ kiện để biết địa điểm và thời gian trong phim (6 tháng sau những sự kiện trong Iron Fist).

Ngày ra mắt phim đang đến gần nhưng không phải ai cũng biết rõ toàn bộ diễn biến của MCU trên Netflix. Nếu bạn cần một bộ phim mới để xem hay có bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel mà bạn vẫn chưa xem, thì đây này sẽ là gợi ý hay cho bạn. Nhưng trước khi xem phim bạn nên đọc qua 15 điều dưới đây.

15. The Defenders sẽ có nhiều hơn 4 siêu anh hùng

Các siêu anh hùng của Netflix sẽ làm thành đội Defenders, nhưng họ sẽ không phải là những gương mặt quen thuộc duy nhất xuất hiện trong series.

Nhân vật chính của Daredevil – Karen Page và Foggy Nelson cũng sẽ góp mặt cùng với Malcolm Ducasse và Trish Walker trong Jessica Jones, Misty Knight từ Luke Cage và Colleen Wing từ Iron Fist. Foggy và Karen là những nhân vật nổi tiếng ở New York, Malcolm trở thành trợ lý của Jessica ở đoạn cuối series, và ba người phụ nữ khác đều sở hữu kĩ thuật chiến đấu điêu luyện, khán giả đều đã biết đến tất cả những điều này.

Ngoài ra còn có Jeri Hogarth và Claire Temple. Claire đã trở thành nhân vật chính nối tất cả các chương trình của Netflix lại với nhau. Cô xuất hiện trong từng mùa của mỗi chương trình, và Jeri cũng xuất hiện trong Jessica Jones , Iron FistDaredevil, vì thế rất đáng mong đợi để thấy tất cả những nhân vật này xuất hiện.

Và, ngay cả Madame Gao cũng sẽ xuất hiện.

14. Chỉ có duy nhất một Defender có sức mạnh bí ẩn

Mặc dù cả 4 nhân vật đều có năng lực riêng nhưng hầu hết đều liên quan đến khoa học. Năng lực của Daredevil bắt nguồn từ một tai nạn hóa học. Jessica Jones phát hiện ra sức mạnh cũng từ một tai nạn (mặc dù trong series có ẩn ý rằng nó là kết quả của một thí nghiệm). Còn Luke Cage có được sức mạnh từ các cuộc thí nghiệm trái phép trong tù.

Chỉ có nguồn gốc sức mạnh của Danny là vẫn còn bí ẩn. Danny – người đã chiến đấu với rồng và trở thành Iron Fist, có kĩ thuật võ điêu luyện và có thể tập trung được sức mạnh phi thường chỉ trong một cánh tay. Mặc dù khán giả có thể nhận thấy có nhiều chi tiết bí ẩn trong trailer nhưng sức mạnh của Danny là đáng chú ý hơn cả.

13. Cuộc chiến mà Stick đã dự đoán sẽ diễn ra

Người hâm mộ Daredevil chắc chắn sẽ nhớ đến người thầy Stick đã dành phần lớn thời gian để huấn luyện Matt cho một cuộc chiến mà anh không bao giờ nghĩ nó sẽ thật sự đến. Stick dường như đã nhấn mạnh rằng Black Sky của The Hand cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến trong mùa thứ hai. Matt đã nghĩ đến tất cả những cuộc chiến có khả năng sẽ xảy ra khi anh xử lý những tên ninja trèo lên tường bệnh viện và hút máu người dân vô tội trong tầng hầm.

Sau khi xem xong mùa hai của Daredevil và nắm bắt  được các chi tiết trong Iron Fist, khán giả sẽ thấy The Hand vẫn còn đang hành động, và Colleen Wing thậm chí đã lên kế hoạch để đi hút máu. The Hand vẫn còn đang nhởn nhơ ngoài kia và đang sẵn sàng cho một cuộc chiến khác.

Cuộc chiến mà Stick đã luôn tiên liệu và những học trò của Colleen đang chuẩn bị để tham gia, cuối cùng cũng sẽ xảy ra ở New York. Nhưng chúng ta vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra, Stick đã nghĩ chỉ có 4 thành viên của The Defenders sẽ đứng lên chống lại nó.

12. Alexandra được tạo ra cho riêng series này

Sigourney Weaver đang đóng vai kẻ thù mà 4 nhân vật này sẽ đối đầu, nhưng thật không may là chúng ta sẽ không thể nào biết được kế hoạch của cô là gì.

Theo thông tin từ sự kiện SDCC, Alexandra không phải là một nhân vật đã từng xuất hiện trong comic. Chúng ta chỉ biết được cô là một doanh nhân quyền lực đang giật dây phía sau.

Showrunner Marco Ramirez đã gọi Alexandra là “nhân vật trong bóng tối” – trước đó được biết đến như là thành viên của The Hand. Vì thế chúng ta biết được cô có mối liên hệ với tổ chức này, và thậm chí cô cũng có khả năng là nhân vật được pha trộn từ nhiều nhân vật khác nhau trong truyện tranh. 

11. The Hand có nhiều hơn một nhóm

Chúng ta đã được chứng kiến nhiều phiên bản khác nhau của The Hand qua các series trước đó của Netflix. Jessica Jones và Luke Cage không hề đương đầu với The Hand, thay vào đó lại tập trung vào những vấn đề cá nhân liên quan đến tổ chức này trong quá khứ. Cả Daredevil và Iron Fist đều có mối liên hệ quan trọng với tổ chức này mặc dù chúng rất khác nhau.

Daredevil đã chiến đấu với các thành viên của The Hand khi họ cố đem Black Sky đến New York cho mục đích bất chính. Trong khi đó, Iron Fist đã được huấn luyện trong suốt cuộc đời của mình để chống lại The Hand – tổ chức mà anh luôn nghĩ hoàn toàn là những kẻ xấu. Tuy nhiên, Colleen Wing đã được dạy bảo rằng The Hand là một gia đình vững chắc, giúp đỡ những người lạc lối tìm kiếm mục tiêu của họ trên thế giới này. Ít nhất một nhóm nhỏ của The Hand có liên quan đến buôn bán ma túy và người đứng sau các phi vụ này là Madame Gao.

Chúng ta không thể nào phân rõ trắng đen khi có những anh hùng lại đứng về phe xấu (The Hand).The Hand xuất hiện ở nhiều hình thức khác nhau, không giống như tổ chức Hydra trong Agents of S.H.I.E.L.D.

Phần 2

Phần 3

Nguồn: Screen Rant