Trước khi xem The Defenders bạn nên đọc qua 15 điều này (P2)

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Chỉ còn một ngày nữa là ra mắt phim nhưng không phải ai cũng biết rõ toàn bộ diễn biến của MCU trên Netflix. Nếu bạn cần một bộ phim mới để xem hay có bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel mà bạn vẫn chưa xem, thì đây này sẽ là gợi ý hay cho bạn.

(tiếp theo)

Chỉ còn một ngày nữa là ra mắt phim nhưng không phải ai cũng biết rõ toàn bộ diễn biến của MCU trên Netflix. Nếu bạn cần một bộ phim mới để xem hay có bộ phim siêu anh hùng nào của Marvel mà bạn vẫn chưa xem, thì đây này sẽ là gợi ý hay cho bạn. Nhưng trước khi xem phim bạn nên đọc qua 15 điều dưới đây.

Phần 1

10. Đội ngũ MCU của Netflix đã tạo ra nhiều website cho những khán giả săn Easter Egg và người hâm mộ của NY Daily Bulletin

Mặc dù trong chương trình truyền hình thì không cần thiết nhưng trên Internet xuất hiện rất nhiều mối liên kết giữa các nhân vật nhờ vào trang báo NY Daily Bulletin. Bản sao của các bài báo đã xuất hiện trong mỗi chương trình, thậm chí Ben Erich Karen Page trong Daredevil thậm chí còn viết về nó. Đội ngũ marketing của Netflix đã tạo một trang ngay trên chính website của họ (thật ra chỉ là một trang Tumblr).

Trang web này không chỉ có những bài báo đã xuất hiện trên show mà còn quảng cáo cho các doanh nghiệp địa phương. Trường dạy võ tự vệ của Colleen Wing có website liên kết với trang LinkedIn của Ward Meachum nếu như bạn muốn hợp tác làm ăn với anh. Trang Daily Bulletin cũng đăng rất nhiều thứ liên quan đến bộ phim, vì thế nếu như bạn đang tìm kiếm một vài Easter Egg thì nên theo dõi những link này.

9. Jessica Jones vẫn là một P.I (Private Investigator)

Daredevil có thể được lên tiêu đề của một bài báo và Luke Cage được nhiều người ở Harlem yêu mến, nhưng Jessica Jones vẫn chưa giành được nhiều cảm tình. Cô gái bất cần đời nghiện rượu vẫn đang là một điều tra viên làm việc độc lập và vẫn chưa được nhiều người tin tưởng mặc dù đã cứu New York khỏi tên supervillain điều khiển tâm trí người khác.

Thật ra, tính cách đó của cô có thể sẽ là thứ giúp cho đội Defender. Daredevil có bộ giáp cùng với sức mạnh khó có thể hạ gục trong khi nắm đấm của Iron Fist sẽ phát sáng mỗi khi anh sử dụng năng lực bí ẩn. Vì thế đội Defender rất cần một người như Jessica để đưa họ về hiện thực.

Có tin đồn rằng Jessica Jones sẽ không tham gia vào The Defenders bởi vì cô phải đi cứu thế giới. Nhưng do cuộc điều tra mà cô đang thực hiện đã dẫn tới cô tới ba người còn lại.

8. Danny Rand và Colleen Wing có thể sẽ không ở New York

Những người đã xem hết 13 tập của Iron Fist biết rằng DannyColleen đã bỏ phi vụ ở New York lại phía sau để đi tìm cánh cổng dẫn tới thành phố bí ẩn K’un L’un, để rồi cuối cùng nhận ra thành phố đã biến mất. Khi The Defenders bắt đầu, họ vẫn chưa trở về thành phố, hoặc ít nhất là Colleen vẫn chưa.

Chúng ta không biết được chính xác họ sẽ khởi hành về New York từ nơi nào, nhưng Jessica Henwick, người đóng vai Colleen trong Iron Fist đã tiết lộ ở Comic Con rằng không chỉ một mình cô không ở New York khi câu chuyện bắt đầu, mà khi cô quay lại thì mọi chuyện đã không còn như xưa nữa. Chúng ta vẫn chưa thể biết rõ điều mà cô nhắc tới là sự việc đã xảy ra trong Iron Fist (cô cắt đứt mối quan hệ với sensei và The Hand) hay là chi tiết mới. 

7. Matt Murdock và Foggy Nelson không còn làm việc với nhau nữa

Lần cuối cùng chúng ta thấy văn phòng luật của Nelson và Murdock, Nelson đã không còn là một phần trong đó nữa. Sau khi cãi nhau với Matt, Foggy đã nhận công việc từ Jerri Hogarth.

Foggy giờ đang làm việc với Hogarth và đồng nghiệp cũ Marci, điều đó đã đặt ra câu hỏi làm thế nào mà anh có thể xuất hiện trong câu chuyện. Foggy muốn giúp đỡ người khác nhưng họ sẽ không trở nên nghèo túng hay bị người bạn thân nhất của mình lừa dối. Trong khi Matt lại muốn công ty luật là lớp vỏ bọc che giấu cho anh khi mỗi đêm anh đều đeo mặt nạ đi cứu thành phố. Điều đó đã tạo ra vết nứt trong mối quan hệ giữa hai người. Vì thế dường như không thể xảy ra việc Foggy đột ngột xuất hiện trước của nhà của Matt và nói rằng muốn nói chuyện với anh. Matt cũng đã quyết định không đụng tới bộ đồ siêu anh hùng của mình nữa sau các sự kiện trong mùa trước. 

Theo Charlie Cox, thậm chí nếu hai người cần phải làm việc với nhau trong The Defenders, họ vẫn không xuất hiện cùng lúc. Thật ra, Cox đã tiết lộ ở Comic Con rằng giải pháp thật sự để hàn gắn mối quan hệ của họ sẽ không xảy ra cho đến mùa tiếp theo của Daredevil.

6. Luke Cage sẽ tham gia The Defenders từ trong tù

Không giống như những anh hùng khác, những người mà khi series kết thúc thì đã hoàn thành được các mục tiêu, Luke Cage không phải là một con người tự do. Matt vẫn còn có công ty luật, Jessica đã có khách hàng mới, và Danny đang trong chuyến đi vòng quanh thế giới, nhưng Cage thì lại đang ở trong tù.

Luke aka Carl Lucas đã trốn khỏi nhà tù Seagate ở Georgia trước khi quay trở về Harlem. Công bằng mà nói, Carl đang trả giá cho tội ác mà anh đã không chịu thú nhận, và anh đang bị đánh đập tơi tả trong tù. Thậm chí sau đó anh còn bị đem ra làm thí nghiệm, vì thế chúng ta không thể hoàn toàn đổ lỗi về việc anh đã trốn thoát khi có cơ hội.  Tuy nhiên, anh vẫn phải bỏ thời gian bù đắp lại cho việc đã vượt ngục thậm chí sau khi đã dành cả một mùa để cứu hàng xóm khỏi những kẻ xấu.

Chúng ta đều biết rằng Luke đã viết thư cho Claire, và gần đây họ dường như là một cặp trong Iron Fist, vì thế khi anh trở lại chương trình thì có thể sẽ đi với cô, không phải vì yêu cầu từ các anh hùng khác.

Phần 3