Truy Sát đón bão nhiệt mùa phim Việt hè 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 Truy Sát, đặc biệt dưới định dạng 4DX.

Ngày 19/4 vừa qua, CJ Entertainment và TNA Entertainments đã tổ chức buổi lễ ra mắt phim Truy Sát  tại CGV SC Vivo City, TP.HCM. Tham gia buổi ra mắt phim có đầy đủ ê kíp và các diễn viên trong phim như đạo diễn Cường Ngô, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Marcus, Cường Seven, Hồng Quế, David Phạm... và các khách mời đặc biệt như Mr. Đàm, Trọng Hiếu Idol, vợ chồng Bình Minh, Kim Lý, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Trương Quỳnh Anh - Tim, Văn Mai Hương, siêu mẫu Phạm Hương...Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 Truy Sát, đặc biệt dưới định dạng 4DX.

Điểm nhấn của buổi ra mắt là màn trình diễn cực sung của bộ ba Trọng Hiếu Idol - rapper Phúc Bồ và Trương Ngọc Ánh với ca khúc chủ đề của phim, This Is My Life của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc sôi động với giai điệu hấp dẫn qua phần biểu diễn đẹp mắt và đầy nhiệt huyết của bộ ba đã làm bùng nổ không khí buổi ra mắt, sẵn sàng cho những trường đoạn hành động hồi hộp và nghẹt thở trong phim.

Truy Sát là câu chuyện về cuộc đối đầu khốc liệt và không khoan nhượng giữa băng nhóm tội phạm khét tiếng và lực lượng cảnh sát tinh nhuệ do thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh đóng) chỉ huy.

Truy Sát sẽ tiếp tục ra mắt báo chí và khán giả tại Hà Nội vào tối ngày 20.04.2016 tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh. Bộ phim sau đó sẽ được công chiếu rộng rãi vào ngày 22.4.2016. Đặc biệt, đây là bộ phim hành động đầu tiên của Việt Nam được trình chiếu dưới dạng 4DX.

Khán giả có thể thưởng thức Truy Sát trong những xuất chiếu trước đặc biệt (sneakshow) vào ngày 21.04.2016 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc