Truy Sát được đông đảo khán giả chào đón

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong ba ngày cuối tuần vừa qua 22-24/4/2016, đoàn phim Truy Sát đã khởi động chuyến giao lưu với các khán giả tại các rạp chiếu phim trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Sự có mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Trương Ngọc Ánh, Cường Seven, hai chàng Việt kiều Thiên Nguyễn và Marcus Guilhem, nam thần nhí Thịnh Vinh và đạo diễn Cường Ngô, cùng những món quà dễ thương đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Khán giả xem phim vô cùng ấn tượng bởi các màn hành động đẹp mắt trong phim và đã được thỏa mãn trí tò mò khi giao lưu với đoàn phim và được tìm hiểu về quá trình thực hiện các trường đoạn hấp dẫn này.

Dường như khán giả không còn để ý đến nhiệt độ hơn 30oC trong mấy ngày hôm nay khi được hòa mình hết cỡ cùng dàn diễn viên Truy Sát trong những buổi Cinetour. Đoàn làm phim đã hết sức thân thiện và nhiệt tình trả lời mọi câu hỏi của khán giả, rồi tham gia các mini game thú vị và vui vẻ. Đặc biệt khán giả tại rạp CGV Vincom Cần Thơ còn được thưởng thức bài hát Beautiful Girl của Cường Seven và chiêm ngưỡng những bước nhảy điêu luyện của anh. Tại buổi giao lưu ở CGV SVivo City, Trương Ngọc Ánh đã rất cảm động khi được vợ chồng bạn thân Bình Minh - Anh Thơ ủng hộ bằng cách “bao” cả rạp cho nhân viên tới xem phim. 

Truy Sát là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được trình chiếu dưới định dạng 4DX. Bộ phim hành động Truy Sát được công chiếu rộng rãi từ ngày 22.4.2016 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.