Tương lai của Sherlock vẫn còn dài!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sherlock, series phim nổi tiếng của nhà đài BBC với sự tham gia của 2 diễn viên Benedict Cumberbatch và Martin Freeman đang dần bước vào mùa 4 trong đầu năm tới.

Sherlock, series phim nổi tiếng của nhà đài BBC với sự tham gia của 2 diễn viên Benedict Cumberbatch và Martin Freeman đang dần bước vào mùa 4 trong đầu năm tới. Gần đây, nhiều thông tin rộ lên rằng đây có thể là sự kết thúc cho kỷ nguyên của series này thì mới đây nam tài từ Cumberbatch cũng đã nói lên vài cảm nghĩ của mình về mini series mang lại tên tuổi này cho anh.

Theo như trang USA today, Cumberbatch đang có mặt tại Hong Kong để quảng bá cho bộ phim Doctor Strange. Trong một cuộc trò chuyện với phóng viên ở đây thì anh cũng đã được hỏi về tương lai của series Sherlock, vào cuối tháng 9 vừa rồi cũng chính anh đã nói rằng mùa 4 của phim có thể là sự kết thúc cho kỷ nguyên Sherlock Holmes trên màn ảnh nhỏ nhưng may thay, trong cuộc trò chuyện mới này anh lại nhanh chóng đính chính lại rằng "Không bao giờ được nói không, nếu được và nếu làm đúng thì sẽ có thêm nhiều mùa phim hơn nữa."

Đây hẳn là một câu nói khiến fan của Sherlock không khỏi vui mừng, vì có thể nói bây giờ trên khắp thế giới không ai không biết đến mini series nổi tiếng này. Cũng chính nhờ vai diễn này mà cả hai diễn viên Benedict Cumberbatch và Martin Freeman đã có được những thành công như hôm nay, đối với Cumberbatch sắp tới có rất nhiều dự án đang chờ đợi anh ở phía trước, bận rộn nhất là "hợp đồng" với MCU.

Tập 1 mùa 4 của phim sẽ có tên là The Six Thatchers tiếp đó tập 2 là The Lying Detective.

Sherlock season 4 sẽ trở lại với khán giả trung thành vào đầu năm 2017.