Vai trò của Hot Rod trong Transformers 5 được hé lộ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong phim hoạt hình gốc, Hot Rod là người kế nhiệm sau khi Optimus Prime hy sinh. Vậy trong phiên bản điện ảnh của Michael Bay, anh chàng này sẽ có vai trò như thế nào?

Trong phim hoạt hình gốc của Transformers (1986), Hot Rod chính là Autobot đã có được sức mạnh từ "Ma Trận Của Những Người Lãnh Đạo" và trở thành Rodimus Prime, người kế nhiệm sau khi Optimus Prime hy sinh. Vậy trong phiên bản điện ảnh của Michael Bay, anh chàng này sẽ có vai trò như thế nào?

Hot Rod

Nhờ vào tạp chí EW, người xem đã có thêm một vài thông tin thú vị dành cho nhân vật mới này. Trong phim, Sir Edmund Burton (Sir Anthony Hopkins vào vai) cùng Hot Rod là những người đã âm thầm theo dõi hoạt động của các Transformers ở Trái Đất trong những năm qua, những người nắm giữ chìa khóa lịch sử của sự kiện vua Arthur. Một nữ giáo sư đại học Oxford có tên là Wembley (Laura Haddock vào vai), cô có những thông tin quan trọng có thể được xem là chìa khóa để cứu rỗi hoặc hủy diệt Trái Đất. Là một chiếc xe 1963 Citroën DS của cha Wembley, Hot Rod âm thầm theo dõi cô để tìm hiểu bí mật này. Haddock đã chia sẻ một vài thông tin về Hot Rod như sau:

"Đấy là một chiếc xe cũ nát, nhưng Wembley không nỡ vứt bỏ chiếc xe vì cô ấy quý trọng nó. Nhưng đây là một anh chàng Autobot được phái đến để bảo vệ cho cô và tìm hiểu, cung cấp thông tin cho nhân vật của Anthony Hopkins. Vâng, Wembley sẽ rất ngạc nhiên và vui mừng trước chuyện này. Cô ấy không có mối quan hệ thân thiết với bố mình, nhưng điều này đã làm cô thay đổi suy nghĩ về điều đó."

Hot Rod là một nhân vật có lịch sử khá phức tạp kể từ khi cậu ta thừa kế Optimus Prime, việc cậu ta xuất hiện trong phần phim này cũng làm người hâm mộ khá lo lắng rằng Optimus Prime sẽ hy sinh.

Tuy nhiên, với việc phá cách nhân vật của đạo diễn Michael Bay thì ta cũng có thể tin rằng cốt truyện về Hot Rod cũng sẽ được ông làm mới, Optimus Prime sẽ không cần phải ra đi vĩnh viễn. 

Transformers The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới, trailer mới của phim sẽ được nhá hàng vào ngày 28.4.

Nguồn: Screen Rant