Vai trò Elektra trong The Defenders là gì?

TV Series · Tin điện ảnh · huylock ·

Trailer đầu tiên về sự kiện crossover các siêu anh hùng Marvel: The Defenders đã chính thức ra lò. Và một trong những điểm nhấn mà ta có thể thấy chính là việc Elektra (Élodie Yung) trở lại, dường như sẽ mang tầm ảnh hưởng lớn đến câu chuyện.

Trailer đầu tiên về sự kiện crossover các siêu anh hùng Marvel: The Defenders đã chính thức ra lò. Và một trong những điểm nhấn mà ta có thể thấy chính là việc Elektra (Élodie Yung) trở lại, dường như sẽ mang tầm ảnh hưởng lớn đến câu chuyện.

Dựa trên những gì mà chúng ta đã biết về truyện tranh Marvel, việc tạo ra cốt truyện của vũ trụ MCU của Netflix, và những gì chúng ta thấy trong trailer vừa rồi, chúng ta có một vài đáp án cho câu hỏi lớn: Vai trò Elektra trong The Defenders là gì?

The Black Sky

Lần cuối chúng ta thấy Elektra Natchios, cô ấy đã chết. Trong Daredevil mùa 2, chúng ta đã gặp Elektra, và biết được làm sao cô ấy đi theo Stick and The Chaste, trong khi thâm tâm Stick biết rằng cô ấy thực chất chính là Black Sky, một vũ khí sống của The Hand.

Elektra trở lại NewYork để giúp Stick lôi kéo Matt Murdock vào cuộc chiến chống lại The Hand, nhưng cuối cùng lại hy sinh bản thân mình để cứu Matt trong cuộc chiến “bất phân thắng bại” với Nobu Yoshioka.

Cảnh teaser cuối cùng của mùa 2, ta cũng thấy rằng The Hand đang có kế hoạch mang Elektra trở lại như một Black Sky.

Zombie Elektra?

Trong trailer The Defenders, rõ ràng Elektra đang đóng vai trò như một Black Sky, có lẽ sẽ làm việc như một sát thủ hoặc thi hành lệnh cho The Hand.

Cũng trong cảnh trên, The Defenders (Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist) có lẽ đang đánh nhau với lực lượng của tên trùm phản diện Alexandria (do Sigourney Weaver thủ vai). Khi Elektra xuất hiện và hạ knock out từng người, bắt đầu là Matt Murdock/Daredevil, anh chàng đang cố gắng thương lượng với người yêu cũ nhưng bị một đấm phũ phàng.

Nếu có bất kỳ sự nhầm lẫn nào trước đó, thì rõ ràng rằng Elektra sẽ vào vai phản diện trong The Defenders. Nhưng câu hỏi được đặt ra là: Cô ấy vẫn là Elektra khi kết thúc phim chứ? Liệu cô ấy có kiểm soát được bản thân (như Nobu đã từng), hay chỉ là một Zombie Elektra vô hồn? Cô ấy chỉ là công cụ, hay vai trò Black Sky sẽ có tầm ảnh hưởng lớn đến câu chuyện chứ?

Một góc nhìn mới

Hãy ghi nhớ rằng Elektra đang mặc trang phục mới của Defenders, như chúng ta thấy trong hình trên.

Bộ trang phục được thiết kế đúng như trang phục gốc MCU, nhưng lại có nhiều ảnh hưởng của The Hand. Không có một tiết lộ lớn nào – nhưng như mọi khi, đây sẽ là điểm nhấn độc đáo của dự án Marvel mới này.

The Defenders của Marvel sẽ lên sóng Netflix vào 18/8/2017. Nhớ theo dõi và bàn luận với Moveek nhé.

Nguồn: ComicBook