White Valentine - Chân dài xâm chiếm màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chân dài xâm chiếm màn ảnh rộng là chuyện bình thường với các phim Việt gần đây nhưng nếu so sánh về số lượng và đẳng cấp thì White Valentine có thể vượt qua cả Điệp Vụ Chân Dài (2015). White Valentine – Ngày Tình Yêu có sự góp mặt đông đảo của nhiều chân dài nổi tiếng như Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên, Tô Uyên Khánh Ngọc, Diệu Huyền,…

Sau hơn 3 tháng sản xuất, đạo diễn Davina Hồng Ngân và ekip sản xuất đã sẵn sàng để giới thiệu bộ phim điện ảnh mới nhất của cô – Ngày Tình Yêu. Đạo diễn Hồng Ngân từng được biết đến qua các bộ phim như Nữ Võ Sĩ (2001) hay Tôi Là Ngôi Sao (truyền hình - 2007).

Cái tên Davina Hồng Ngân được biết đến sau năm 2008, thời điểm cô xuất ngoại lấy chồng. Vào thời điểm đó, nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi cô từ bỏ sự nghiệp. Thế nhưng, cô tuyên bố mình sẽ trở lại trong 1 thời gian sớm nhất. Trở lại Việt Nam sau 7 năm, cô đã quyết định đánh dấu màn ra mắt trở lại với bộ phim White Valentine.

Sau khi tung thông tin cũng như trailer phim, đã có nhiều luồng dư luận khác nhau nhưng hầu hết trong số đó đều đánh giá thấp dự án mới này. Quan điểm được nhắc đến nhiều nhất chính là phim vẫn chọn yếu tố chân dài hay những cảnh da thịt và tình dục để làm điểm hút khán giả.

Nếu phim chuyển tải được nội dung ngôn tình sâu sắc (yếu tố chủ đạo của phim) và diễn xuất tuyệt vời thì đó là sẽ sự thăng hoa. Nhưng nếu tất cả chỉ dừng lại ở câu chuyện khoe xác thịt thì kết quả đã rất rõ. Với gu thưởng thức phim của khán giả ngày càng cao thì đây rõ là con dao 2 lưỡi.

Mọi câu hỏi sẽ sớm được giải đáp vào ngày 12.3 tới đây.