X-Men: Apocalypse - Giải mã post-credit

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Nếu bạn chưa xem phim thì hãy quay trở lại đọc sau khi xem phim.

Nếu bạn chưa xem phim thì hãy quay trở lại đọc sau khi xem phim.

Bộ phim X-Men được mong đợi sẽ tiếp tục thay đổi bộ mặt X-Men của Fox đã ra mắt khán giả trên toàn thế giới. Và những gợi ý cho bộ phim X-Men tiếp theo cũng đã được gửi đi, vậy thật sự nó có ý nghĩa gì với tương lai của loạt phim này?

“Một người đàn ông đã đến cơ sở nơi Wolverine trốn thoát, thu hồi mẫu máu thử nghiệm của Wolverine (được dán nhán Weapon X). Mẫu máu này được đặt trong 1 vali với nhiều mẫu máu có màu sắc khác nhau. Chiếc vali được mang tên của ESSES Corp.”

Với những fan của comic thì sẽ ngay lập tức có sự liên hệ với Nathaniel Essex hay còn được biết với cái tên Mister Sinister, 1 trong những ác nhân đáng gờm nhất của Dị Nhân. Theo truyện tranh, Essex là tác giả của việc đánh thức Apocalypse. Với tư cách là 1 nhà di truyền học, hắn tin rằng người đột biến có khả năng khai mở bí mật để tạo nên sự tiến hóa hoàn hảo cho cả loài người, và kèm theo cả sự bất lão đến từ năng lực của Apocalypse.

Với sự ám ảnh về 1 loài dị nhân (/người) hoàn hảo thì bộ sưu tập những mẫu máu đặc biệt trong post-credit có thể là rõ ràng ám chỉ hắn. Vậy Mister Sinister sẽ là ác nhân tiếp theo?

Bên cạnh đó, có khả năng rằng Wolverine 3 sẽ giới thiệu 1 dị nhân nữ có đặc tính như Wolverine – X-23 (tin đồn). Hay đây là 1 dấu hiệu cho Gambit của Channing Tatum, vì trong comic, Gambit cũng từng có thời gian phục vụ cho Mister Sinister trước khi tham gia X-Men.

Hoặc giả đó là 1 khả năng cho Deadpool 2 khi Sinister chính là người đã tạo ra 1 bản sao vô tính của Jean để sinh ra Nathan Summers aka Cable (con của Scott Summers – Cyclops). Và đừng quên rằng Cable đã được xác nhận sẽ góp mặt trong Deadpool 2.

Có vẻ như Fox đang tiếp thu hoặc được Marvel cầm tay chỉ dẫn cách tạo ra vũ trụ của họ dựa trên nền tảng của Marvel. Liệu giả thuyết nào là chính xác nhất hay bạn đã có 1 giả thuyết khác cho riêng mình?