Yếu tố để hồi sinh Cybertron đã được hé lộ qua Super Bowl của Transformers 5?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu Forge of Solus Prime, một vũ khí lợi hại nhất của một trong 13 Prime cổ đại đã được hé lộ qua đoạn Super Bowl Tv Spot của Transformers The Last Knight?

Liệu Forge of Solus Prime, một vũ khí lợi hại nhất của một trong 13 Prime cổ đại đã được hé lộ qua đoạn Super Bowl Tv Spot của Transformers The Last Knight?

 Forge of Solus Prime.

Trong nguyên bản hoạt hình hay truyện tranh, Forge of Solus Prime là loại vũ khí tối thượng cổ đại, có hình một cây búa khổng lồ, sức mạnh của nó được hội tụ từ những tinh hoa của phép thuật và khoa học. Cây búa có thể tạo ra hoặc xây dựng lại được tất cả những thứ gì được coi là vĩ đại nhất trong lịch sử Cybertron. Thậm chí, trong một tập phim của series Transformers Prime, cây búa này đã mang lại sự sống cho Optimus Prime, nâng cấp cho ông ấy khi gần hy sinh. Tiếc thay, điểm yếu của vũ khí này là nó có một giới hạn nhất định, khi được sử dụng quá nhiều hay ngoài mục đích nó sẽ trở nên vô dụng.

Trong đoạn Tv spot mới đây, tuy chỉ xuất hiện nhìn thoáng qua nhưng người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy cây búa huyền thoại này đã xuất hiện trong phim. Cụ thể là vào những giây cuối cùng, anh chàng Bumblebee đã sử dụng để đánh lại thủ lĩnh Optimus Prime khi ông bị "thôi miên". 

Phải chăng "chú ong vàng" của chúng ta đang nắm trong tay Forge of Solus Prime?

Đây có phải là thứ để những robot của chúng ta có thể hồi sinh Cybertron hay đem lại trí nhớ cho Optimus? Liệu đấy sẽ thật sự là Forge of Solus Prime? Câu trả lời sẽ được giải đáp khi thời điểm chín muồi. Trước đó, nhóm biên kịch cho vũ trụ Transformers cũng đã xác thực rằng với những phần phim tiếp theo nội dung sẽ cố gắng bám sát theo với những phiên bản truyện tranh cũng như hoạt hình. 

Transformers The Last knight dự kiến khởi chiếu vào ngày 23.6.2017