Bài viết liên quan

[REVIEW] LÔ TÔ - Giấc mộng chết là cuộc đời cũng hết

Đánh giá phim · LinhLan08 ·

Lấy cảm hứng từ bộ phim tài liệu “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” từng được công chiếu trước đó, Lô Tô mang đến cho khán giả một góc nhìn chân thực và chua xót về cuộc đời cũng như số phận của những người trót mang “thân sâu hồn bướm”.


Lô Tô – Long đong thân phận trôi sông lạc chợ

Đánh giá phim · NeroHuynh ·

Cuộc sống của những thân phận bèo dạt mây trôi rài đây mai đó tuy cực khổ nhưng ai nấy đều hạnh phúc khi được là chính mình. Lô Tô là bức chân dung miêu tả rõ nét số phận của những người đồng tính, là tuyên ngôn của những con người muốn sống thật với bản thân của họ.


Xót xa với phận chìm nổi của gánh lô tô Phù Hoa

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau teaser trailer và bộ hình nhân vật ấn tượng, hôm nay, nhà sản xuất phim Lô Tô chính thức giới thiệu trailer và poster phim Lô Tô; từ đó hé lộ những hình ảnh gây thương cảm về các phận đời đã chọn gánh lô tô làm nơi mưu sinh.


Review tháng 3 - Xem phim thả ga

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tháng 3 là tháng của nhiều bom tấn được trông chờ như Logan, Kong: Skull Island, Beauty and the Beast và Power Rangers cùng nhiều bộ phim hấp dẫn khác.


Xúc động với cuộc sống Hữu Châu, Huỳnh Lập, Hải Triều trong teaser phim Lô Tô

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Ngày 22/2, nhà sản xuất phim Lô tô đã chính thức ra mắt những hình ảnh đầu tiên trong teaser mới, từ đó hé lộ một phần cốt truyện và các tuyến nhân vật chính.


Lô Tô và Hữu Châu – Phim Việt mạo hiểm đi tìm sự lột xác

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lô Tô với lần đầu nghệ sĩ Hữu Châu vào vai chính sẽ mạo hiểm khai thác mạnh vào yếu tố bi, 1 yếu tố hiếm được khai thác trong phim điện ảnh Việt thời gian gần đây. Càng đặc biệt hơn khi Lô Tô sẽ sử dụng chất liệu “đồng tính” làm nhân vật chính.