Bài viết liên quan

Phòng vé tuần qua - Top 5 lại là của Disney

Tin điện ảnh · Lord ·

Dường như việc Rogue One: A Star Wars Story phá đảo các phòng vé Bắc Mĩ cũng không có gì đáng nói nữa, tại sao vậy?


Phim âm nhạc - Đường đến Oscar đã gần hơn?

Góc Nghệ Thuật · masa ·

Việc các ứng cử viên như Arrival hay Machester by the Sea không đủ điều kiện tham gia “cuộc đua Oscar” ở hạng mục “Nhạc phim hay nhất” đã gây ra nhiều tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng âm nhạc thời gian gần đây.


Phòng vé tuần qua - Assassin's Creed và Passengers gây thất vọng cực lớn

Tin điện ảnh · Lord ·

Và dù "ngã sấp mặt" nhưng Warcraft vẫn không đau bằng Assassin's Creed khi mà doanh thu mở màn trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu của Warcraft là $24,1 triệu, so với $10,2 triệu của Assassin's Creed thì vẫn còn thành công chán.


Sing – Âm nhạc đến từ cảm xúc

Đánh giá phim · thaotk ·

Nếu bạn chờ đợi một bộ phim hoạt hình vào dịp Giáng sinh với đầy đủ màu sắc, sôi động và đầy cảm xúc thì Sing chính là lựa chọn rất thích hợp cho bạn cũng như cả gia đình, bạn bè hay muốn buổi hẹn hò của bạn cùng người ấy sẽ đẹp hơn, vui vẻ hơn.


Sing - Bài học cao cả về ước mơ và lòng dũng cảm

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Bằng những bài hát ngay ngất chạm vào tâm hồn người xem, Sing không cần một câu chuyện quá to lớn về bất cứ luân thường đạo lý nào trên cõi đời.


SING - Đừng để nỗi sợ hãi làm chủ bản thân!

Đánh giá phim · MH ·

SING - Đấu Trường Âm Nhạc là bộ phim hoạt hình nhạc kịch hài hước xoay quanh một thế giới giả tưởng với những nhân vật có hình dạng là những con vật đầy ngộ nghĩnh đem đến câu chuyện giàu ý nghĩa đằng sau từng nhân vật.


Ngọc Trinh lồng tiếng cho nàng voi Meena trong Đấu Trường Âm Nhạc

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đấu Trường Âm Nhạc, tác phẩm hoạt hình đình đám mùa Giáng Sinh năm nay đến từ nhà sản xuất lừng lẫy Illumination sẽ có sự tham gia của một nhân tố bất ngờ, người mẫu Ngọc Trinh trong vai trò diễn viên lồng tiếng.


Đấu Trường Âm Nhạc khoe dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Không chỉ thu hút bởi đội ngũ sản xuất lừng danh từng thực hiện các siêu phẩm như Despicable Me (Kẻ Đánh Cắp Mặt Trăng) và Minions, Đấu Trường Âm Nhạc còn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên lồng tiếng đình đám nhất Hollywood


Những bộ phim tranh Oscar 2017 được chiếu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đón xem những bộ phim dự tranh Oscar 2017 được trình chiếu tại Việt Nam.


Đấu Trường Âm Nhạc tung nhạc phim hứa hẹn gây sốt

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vừa qua, bom tấn hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc của hãng phim lừng danh Illumination vừa tung ra nhạc phim cực chất với những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu trên nền nhạc sôi động.


Ariana Grande góp giọng vào Đấu Trường Âm Nhạc

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (một trong những talkshow có rating và lượng theo dõi cao nhất của Mỹ tính đến thời điểm hiện tại) phát sóng ngày 08.09 vừa qua, Ariana Grande, chủ nhân của loạt hit Problem, Bang Bang…


SING - đại nhạc hội hoành tráng cuối năm nay

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cuối năm nay, hãng Illumination (từng rất thành công với loạt phim Despicable Me, Minions) sẽ cho ra mắt một sản phẩm hoạt hình mới, hứa hẹn khiến bất cứ khán giả nào cũng phải nhún nhảy, đung đưa theo nhịp nhạc mang tên SING. Sau khi ra mắt đoạn teaser hồi tháng 2, SING nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích âm nhạc.