5 điều tuyệt vời về Suicide Squad

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Bộ phim Suicide Squad của đạo diễn David Ayer cuối cùng cũng đã ra mắt tại các rạp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khuất mắc giữa lời nhận xét từ phía các nhà bình luận và từ phía khán giả, nhưng dù vậy, vẫn có một vài chi tiết mà cả hai phía đều đồng ý.

Bộ phim Suicide Squad của đạo diễn David Ayer cuối cùng cũng đã ra mắt tại các rạp. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khuất mắc giữa lời nhận xét từ phía các nhà bình luận và từ phía khán giả, nhưng dù vậy, vẫn có một vài chi tiết mà cả hai phía đều đồng ý.

1.Deadshot

Khi Mr. Smith được chọn vào vai Deadshot, mọi người đều nghĩ nhân vật này ít nhất cũng sẽ dễ mến, nhưng Smith đã làm nhiều hơn thế.

Deadshot là một sát thủ máu lạnh, nhưng bộ phim đã tiến xa hơn vào lịch sử của nhân vật – gia đình và con gái của anh. Will Smith đã thể hiện rất xuất sắc trong những khoảnh khắc nhỏ ấy.

Anh đã mang lại một vài lời thoại thú vị, các câu châm biếm tài tình nhất, và một trong những pha hành động đã mắt nhất trong cả bộ phim. Dù anh có được bộ phim riêng hay không, thì nhiều fan mong rằng đây không phải là lần cuối ta được thấy Will Smith trong DCEU.

2.Harley Quinn

Fan nóng lòng cho Joker của Jared Leto bao nhiêu, thì họ lại càng háo hức chờ đợi Harley Quinn của Margot Robbie bấy nhiêu, và cô chắc chắc đã không gây thất vọng.

Robbie đã rất hoàn hảo khi hóa thân vào vai Harley Quinn, từ thần thái đến sự tương tác vui nhộn với các thành viên trong đội. Và chúng ta cũng phải cảm ơn Ayer và công ty vì sự tán thành với nguyên gốc trong truyện. Hoàn hảo theo cách đơn giản.

Ayer cũng đã cho phép nhân vật được thể hiện chiều sâu nội tâm của mình khi cả nhóm cùng tề tụ tại quầy bar.

Khán giả còn được thấy điều mà Harley muốn trong một phân đoạn về sau, và điều đó làm lộ một chi tiết lớn về nhân vật. Robbie thể hiện được tính cách đa màu sắc của nhân vật như điên khùng, mong manh, sức mạnh và  cơn giận chính đáng, và sẽ rất khó để tưởng tượng ai có thẻ làm tốt hơn cô.

3.Âm nhạc

Một bộ phim như Suicide Squad thì cần có âm nhạc phù hợp với cá tính bộ phim, và Warner Bros. đã đáp ứng điều đó.

Âm nhạc trong Suicide Squad phối hợp rất khớp mỗi khi các cảnh hành động dữ dội xuất hiện.

Các bản nhạc nổi bật bao gồm Heathens của Twenty One Pilot, Gangsta của Kehlani, You Don’t Own Me từ Grace và G-Eazy, và Standing In The Rain bởi Action Bronson, Mark Ronson và Dan Auerbach. Thậm chí bài Without Me của Eminem cũng được chèn vào một cách chuyên nghiệp.

4.El Diablo

Bên cạnh Deadshot của Will Smith, El Diablo của Jay Hernandez cũng để lại được ấn tượng mạnh.

Nhân vật này có thể dễ dàng bị biến thành một chàng “người lửa” đơn giản, nhưng sự thật không phải vậy. Đó là nhờ vào khả năng khắc họa nhân vật của Hernandez và cả câu chuyện đời tư của nhân vật mà đạo diễn David Ayer đã khai thác.

Ngoài ra, nhân vật còn tạo ra một trong những phân cảnh hành động đẹp mắt nhất trong phim, nhưng, lại chính là hành trang xúc cảm của Hernandez đã mang lại thành công cho nhân vật.

5.Phân cảnh tại quầy bar

Nếu có một cảnh cô đọng nhóm này lại, thì đó chính là phân đoạn quầy bar.

Tại thời điểm này trong phim, cả nhóm rơi vào trạng thái chán nản, và tìm đến rượu để giải tỏa.

Cảnh này đã tô thêm một nét hoa mỹ cho phim. Deadshot và Boomerang đã có một cuộc đối thoại rất đáng giá trong cảnh này, vượt qua sự điên cuồng đang xảy ra ngoài kia, và Harley, trong giây khắc, dường như đã gỡ bỏ chiếc mặt nạ vui vẻ để lộ con người phía sau vẻ ngoài vô tư đó.

Đây là một trong những cảnh hay nhất của phim, và hy vọng rằng chúng ta sẽ được thấy nhiều những cảnh như vậy hơn trong các dự án tương lai.