6 nhân vật Marvel có thể được giới thiệu trong Avengers: Infinity War

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Điều duy nhất cho đến giờ mà ta biết về Avengers: Infinity War là nó sẽ có một dàn cast khổng lồ.

Điều duy nhất cho đến giờ mà ta biết về Avengers: Infinity War là nó sẽ có một dàn cast khổng lồ. Hầu hết các nhân vật sẽ xuất hiện đã được giới thiệu, nhưng phỏng theo lời của đạo diễn Joe Russo (với tờ The Indian Express) thì sẽ có ít nhất một nhân vật mới nữa sẽ xuất hiện trong phần phim Avengers thứ ba này.

Điều này dẫn đến một câu hỏi là nhân vật Marvel nào đủ trọng lượng để tỏa sáng giữa dàn anh hùng và ác nhân quen thuộc kia. Chúng tôi đã có một vài ứng cử viên…

Captain Marvel

Trước tiên, chỉ vì Carol Danvers có thể xuất hiện trong Avengers: Infinity War không có nghĩa cô đã có sức mạnh Captain Marvel rồi. Brie Larson đã chính thức được xác nhận thủ vai Carol hồi tháng rồi tại Comic-Con, nhưng như ta thấy, việc công bố của Larson đến sớm hơn những tin casting của các anh hùng khác trong quá khứ. Một trong những lý do cho việc đó có thể là cô sẽ xuất hiện trong một bộ phim khác trước bộ phim riêng của mình.

Adam Warlock

Adam Warlock đóng vai trò thiết yếu trong cốt truyện Infinity Gauntlet, vậy nên khó mà tưởng tượng anh không tham gia Avengers: Infinity War. Adam có một câu chuyện dài với Thanos trong truyện tranh, và anh là người tập hợp các anh hùng Trái Đất để chiến đấu với tên Titan Điên khi hắn đi thu thập các viên Infinity Gem. Anh có thể dễ dàng đảm nhận trọng trách này trong bản điện ảnh. Đáng nói hơn nữa là Adam có một phiên bản đen tối (được gọi là Magus), và vì Infinity War không còn là một bộ phim hai phần nữa, có lẻ anh sẽ trở thành ác nhân cho Avenger 4, được ra mắt một năm sau đó.

Amadeus Cho

Avengers: Age of Ultron đã giới thiệu Helen Cho, nhà khoa học đã tạo ra cơ thể tổng hợp mà sau này trở thành Vision. Những fan lâu năm của truyện Marvel đều lập tức chú ý rằng cô ta có cùng họ với Amadeus Cho, một cậu nhóc thiên tài và giờ đang là Hulk mới trong truyện. Theo truyện tranh thì mẹ của Amadeus cũng tên là Helen, vậy nên MCU có thể dễ dàng giới thiệu con của cô trong Infinity War. Lần cuối Helen được thấy là khi cô đang hỗ trợ thiết lập đội New Avengers, vậy cô có thể vẫn còn lại việc tại đấy khi phần ba diễn ra. Siêu trí tuệ của Amadeus đủ để gây chú ý cho các anh hùng, và tiến xa hơn, có thể cậu sẽ giúp nghĩ ra kế hoạch đánh bại Thanos. Amadeus cũng có tiềm năng trở thành một nhân vật chủ chốt trong Phase 4.

Mar-Vell

Carol Danvers là Captain Marvel hiện tại, nhưng cách đây rất lâu, danh hiệu đó thuộc về Mar-Vell, một người Kree đến Trái Đất để dò thám, nhưng dần dần anh lại trở thành một trong những người bảo vệ cho hành tinh. Dù Mar-Vell đã chết trước khi sự kiện Infinity Gauntlet diễn ra, nhưng anh cũng từng đấu với Thanos nhiều lần. Vì tộc Kree đã được giới thiệu trong Guardians of the Galaxy và một số tập của Agents of S.H.I.E.L.D., nên việc đưa Mar-Vell vào phim cũng không khó khăn gì. Giả sử anh không chết trong trận chiến với Thanos, thì anh có thể xuất hiện trong Captain Marvel, vì ở trong truyện, sức mạnh của cô đến từ anh.

Beta Ray Bill

Hãy nhớ, Thor không phải người duy nhất nâng được Mjolnir. Nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai “xứng đáng,” và điều đó bao gồm Beta Ray Bill. Ta vẫn chưa biết Thor: Ragnarok sẽ ảnh hưởng đến MCU ra sao, nhưng có khả năng các sự kiện trong phim sẽ khiến Thor mất sức mạnh vào cuối phim, ví dụ như mất khả năng kiểm soát Mjolnir. Điều đó mở cửa cho Beta Ray Bill khám phá món vũ khí hùng mạnh trong Infinity War. Khi Thanos tấn công Trái Đất, chiếc búa có thể dẫn lối Bill đến Trái Đất để giúp các anh hùng. Hãy tưởng tượng mọi người sẽ shock thế nào khi vũ khí của đồng minh đang nằm trên tay của một sinh vật giống ngựa. HIển nhiên Thor sẽ có lại được Mjolnir, và Bill sẽ dùng chiếc Stormbreaker, nhưng với việc series Thor đang đến hồi kết, thời cơ để Bill có được một phiên bản live-action sắp tan biến.

Death

Những khán giả bình thường biết gì về Thanos? Hắn là một tên trùm ngoài hành tinh yêu thích chiếc ghế bay lượn và muốn tập hợp đủ sáu viên Infinity Stone? Được, nhưng tại sao hắn lại liều mình làm việc đó? Chà, nếu như hắn giống phiên bản truyện tranh thì đó là vì hắn muốn chứng minh tình yêu của mình cho hiện thân của Death, thường được thấy là một phụ nữ. Death là một trong nhiều thực thể trừu tượng trong vũ trụ Marvel, nên rất khó để giới thiệu “cô ta” cho các khán giả không đọc truyện. Tuy nhiên, fan cần phải hiểu rằng động cơ của Thanos không đơn giản là muốn trở thành một kẻ chinh phục. Hắn cần bày tỏ mức độ đam mê mà hắn dành cho nguồn lực xóa sổ sự sống. Vậy nên, nơi nào để ta thấy được điều đó tốt hơn Avengers: Infinity War, bộ phim mà Thanos cuối cùng nhấc mông lên và chứng tỏ danh tiếng đáng sợ của mình?