Ác nhân Harley Quinn chính thức góp mặt trong tập cuối Gotham mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Ác nhân trong Batman - Harley Quinn sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim Gotham vào tuần tới.

Ác nhân trong Batman - Harley Quinn sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim Gotham vào tuần tới. Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng này đã tiết lộ các nguồn thông tin có liên quan đến các nhân vật và cốt truyện. Mặc dù Bruce Wayne vẫn còn là một chàng trai trẻ, một số nhân vật (mỗi người trong số họ đều đóng vai trò không thể thiếu trong tổng thể câu chuyện về Batman) đã được xây dựng như những tên tội phạm khét tiếng nhất trong Gotham – và nhà sản xuất còn có ý định xây dựng thêm nữa.

Năm ngoái, giám đốc sản xuất Ken Wooddruff và John Stephen đã đề cập đến kế hoạch giới thiệu Harley Quinn - hoặc tối thiểu, một kiểu nhân vật trong cốt truyện chính về Joker của Jerome Valeska – trong phần phim thứ 3 này. Không lâu trước khi một nửa mùa phim được phát sóng vào đầu năm nay, Stephen đã bắt đầu nhử người hâm mộ về nhân vật xuất hiện ở cuối mùa này. Bây giờ, chúng ta xác nhận rằng Harley Quinn sẽ chính thức tham gia vào Gotham trong tuần tới.

Ngôi sao của Gotham - Daivid Mazous, người đóng vai Bruce Wayne trong bộ phim của hãng FOX, đã có mặt tại Heroes & Villains Fan Fest ở London vào cuối tuần vừa qua, tại đó anh ấy thẳng thắn chia sẻ với Movie Pilot rằng Harley Quinn sẽ xuất hiện trong hai tập cuối vào tuần tới.

 “Cô ấy sẽ có mặt ở tập cuối. Đừng có chuyển kênh đấy.”

Việc thông báo sự góp mặt của Harley Quinn đặt ra câu hỏi: Ai sẽ trở thành ác nhân này? Sự lựa chọn hợp lý sẽ là Barbara Keen của Erin Richard, người sở hữu tính cách và mối quan hệ với Jerome biến cô trở thành ứng viên hàng đầu để trở thành Harley Quinn, không bàn đến việc phát triển của cô trong thế giới tội phạm. Thậm chí, cô ấy từng dành ra một khoản thời gian cho game nhập vai Arkham Asylum. Thêm nữa, CLB mà cô ấy tham gia trong bộ phim có tên là Sirens, một minh chứng rõ ràng về việc bộ truyện tranh Gotham City Siren đang đề cập đến Harley, Catwoman và Poison Ivy.

Mặc dù một vài nhân vật phản diện trong bộ sưu tập “tội phạm điển hình” của Batman đã xuất hiện trong phim Gotham, như là Penguin, Riddler, Mr. Freeze và Hugo Strange, nhưng phía nhà sản xuất đang tránh xác nhận bất kỳ thông tin nào về nhân vật Joker. Cho nên, việc giới thiệu Harley Quinn một cách công khai như vậy có thể biểu thị một sự thay đổi đối với chính sách “thiên cơ bất khả lộ” kiểu đó.

Hơn thế nữa, thật thú vị khi Waner Bros. và DC Entertaiment đang cho phép các nhân vật được sử dụng trong Gotham. Người xem sẽ nhớ rằng Harley Quinn đáng lẽ sẽ xuất hiện trong phim Arrow như là một mảnh ghép của Biệt đội cảm tử nhưng kế hoạch đã bị hủy bỏ sau đó (và biệt đội đột nhiên bị bỏ rơi) và kế hoạch trở nên rõ ràng hơn khi studio muốn đưa nhân vật này vào phim Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad) của David Ayer. Đến thời điểm này, không có gì rõ ràng về việc Harley Quinn sẽ trở thành một nhân vật hoàn toàn mới, hay là nhà sản xuất sẽ sử dụng

Gotham kết thúc mùa 3 của mình với 2 tập mang tên “Destiny Calling” và “Heavydirtysoul” vào thứ 2 tuần tới trên FOX.

Dịch: Huy Lộc và Tuyết Như

Nguồn: Screen Rant