Alicia sẽ trưởng thành hơn trong nửa sau Season 2 Fear The Walking Dead

Tin điện ảnh · DQ ·

Kể từ khi xuất hiện trong Fear The Walking Dead đến nay, Alicia luôn bị khán giả nhìn nhận như một thiếu nữ luôn mắc những sai lầm “trẻ con”.

Kể từ khi xuất hiện trong Fear The Walking Dead đến nay, Alicia luôn bị khán giả nhìn nhận như một thiếu nữ luôn mắc những sai lầm “trẻ con”. Mất đi bạn trai, cảm thấy xa cách với tất cả thành viên trong gia đình, trò chuyện với một người không quen biết đến nỗi gây nguy hại cho cả nhóm, nét mặt lúc nào cũng u buồn mờ nhạt - đó là những gì mà chúng ta thấy ở cô gái này. Thế nhưng, điều đó sẽ hoàn toàn thay đổi trong nửa sau Season 2 của Fear The Walking Dead sắp tới.

Trong chuyên mục tiếp nhận và trả lời câu hỏi từ độc giả hàng tuần, nhà báo Michael Ausiello của trang TVLine chọn ra thắc mắc của một độc giả tên Sam về Fear The Walking Dead: “Liệu có bật mí gì về chuyện sắp xảy ra khi Fear The Walking Dead quay trở lại không?”. Ausiello đã có trả lời như sau:

“Showrunner Dave Erickson của Fear The Walking Dead gần đây vừa cho TVLine biết rằng chúng ta có thể được gặp một Alicia với con người hoàn toàn mới trong nửa sau Season 2.  Cô ấy sẽ rủ bỏ hình ảnh của một cô gái ương bướng, luôn mang những buồn phiền trong lòng đi tâm sự với người lạ. Ở cô ấy, chúng ta sẽ thấy một người phụ nữ trưởng thành hơn, đã biết tìm cách vun đắp lại mối quan hệ với mẹ mình và sẵn sàng trở thành một người lớn thực thụ”.

Nếu tiết lộ trên là đúng thì điều này quả thực rất thú vị. Nhóm nhân vật của Fear TWD giờ đây đã không còn trong trạng thái an toàn như từ khi phim bắt đầu đến giờ nữa, đã đến lúc họ cần phải học cách sinh tồn thực sự, và sự thay đổi sắp tới của Alicia là cần thiết. Hy vọng rằng quá trình trưởng thành của cô một phần nào đó cũng sẽ tác động lên Chris, người vẫn đang phải vật lộn và trăn trở với những bất mãn khó hiểu tuổi niên thiếu…

Nửa sau Season 2 của Fear The Walking Dead sẽ trở lại vào ngày 21/8/2016 tại Mỹ.

Nguồn: TVLine