American Horror Story: Apocalypse – Connie Britton trở lại cùng Dylan McDermott trong mùa crossover

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mừng Connie Britton và Dylan McDermott trở về mái nhà American Horror Story.

Mừng Connie Britton và Dylan McDermott trở về mái nhà American Horror Story.

Connie Britton và Dylan McDermott tiếp tục tham gia American Horror Story (Vulture)
Connie Britton và Dylan McDermott tiếp tục tham gia American Horror Story (Vulture)

Càng gần tới lúc phim lên sóng, tin tức về mùa phim crossover Apocalypse của Tv series American Horror Story càng nhộn nhịp. Ngoài đoạn teaser với sự xuất hiện của Sarah Paulson vừa được hé lộ ngày hôm trước, người hâm mộ đang vui mừng vì sự trở lại của 2 gương mặt quen thuộc từ mùa Murder House là Connie Britton và Dylan McDermott.

Nguồn tin từ TheWrap cho hay, McDermott đã bắt đầu những cảnh quay vào ngày thứ 4 và Britton đang có mặt tại trường quay Los Angeles để tiếp tục thể hiện nhân vật trong mùa Murder House. Hiện tại, đài FX vẫn từ chối đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước thông tin TheWrap đã đưa ra. Không rõ liệu vai diễn của 2 nhân vật này có thay đổi trong mùa crossover hay không nhưng nhiều khả năng họ tiếp tục thủ vai đôi vợ chồng Ben và Vivien Harmon từ mùa 1.

Một chi tiết thú vị khác mà nhà đồng sáng tạo Ryan Murphy đã công bố từ trước trong bức hình chia sẻ những diễn viên từ mùa Coven tham gia Apocalypse chính là nữ diễn viên Taissa Farmiga. Nếu đã theo dõi đầy đủ các mùa phim của American Horror Story, hẳn khán giả cũng biết rằng Farmiga thủ vai Violet Harmon – con gái của McDermott và Britton trong mùa Murder House và đóng vai Zoe trong mùa Coven. Như vậy, trong mùa crossover này, vẫn chưa rõ Farmiga sẽ thủ vai nhân vật nào trong mùa crossover này.

Sự trở lại của McDermott và Britton là một điều hoàn toàn cần thiết. Còn nhớ trong mùa đầu tiên, Vivien đã hạ sinh một cặp sinh đôi sau khi bị Tate (Peters) cưỡng bức. Sau vụ đó, Vivien qua đời và Constance (Lange) – mẹ của Tate đã nhận nuôi đứa trẻ quỷ quái Michael và như khán giả thấy, chỉ mới là một đứa bé mà Michael đã ngập trong máu của người trông trẻ bị chính hắn sát hại trong cuối mùa 1. Trong một diễn biến khác, tuy cả nhà Harmon đều ngủm nhưng họ vẫn sống hạnh phúc với nhau với tư cách là những hồn ma trong căn nhà ghê gớm đấy. Với sự trưởng thành của nhân tố độc ác như Michael – gia đình Harmon sẽ làm gì để ngăn chặn hắn?

American Horror Story: Apocalypse sẽ được phát sóng từ ngày 12.09.

Nguồn: The Wrap