Anne Hathaway giải cứu thế giới khi đang thất tình

Video - Trailer · MarsLe ·

Một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà.

Colossal - Cô gái và Gã khổng lồ xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Khi nghe được tin tức về một con quái vật khổng lồ đang phá huỷ thành phố Seoul ở Hàn Quốc xa xôi, bỗng nhiên Gloria cảm thấy một mối liên kết kỳ lạ nào đó giữa cô ấy và sinh vật dữ tợn đó. Và khi mọi thứ dường như sắp vượt quá khả năng kiểm soát, Gloria đã quyết định phải tìm ra lý do để biết được vì sao một người phụ nữ bé nhỏ, đang phải vật lộn để có thể tồn tại như cô lại có khả năng quyết định vận mệnh của thế giới.

Cô gái và Gã khổng lồ được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nacho Vigalondo dựa trên kịch bản do chính ông chắp bút. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Anne Hathaway, Jason Sudeikis, Dan Stevens, Austin Stowell, Tim Blake Nelson cùng một số diễn viên khác.

Đội ngũ sáng tạo tài hoa phía sau ống kính của Cô gái và Gã khổng lồ gồm có Thiết kế sản xuất Susan Chan, Biên tập Luke Doolan và Ben Baudhuin, Quay phim Eric Kress, Điều hành sản xuất Nacho Vigalondo, Garrett Basch, Justin Bursch, Lee Jea Woo, Choi Pyung Ho, Chris Lytton, Anne Hathaway, Shawn Williamson và Jonathan Deckter. Phim do Nahikari Ipina, Russel Levine, Nicolas Chartier, Zev Foreman và Dominic Rustam sản xuất. Âm nhạc của phim do Bear McCreary phụ trách.

Cô gái và Gã khổng lồ dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 07.04.2017.