The Incredible 2 sẽ tập trung vào Bà mẹ uốn dẻo Elastigirl

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Chẳng có video nào được ra mắt cho phần The Incredible 2 trong ngày hội D23, nhưng bộ phim sẽ chứa đầy những chi tiết hài hước.

14 năm trước, đạo diễn kiêm biên kịch Brad Bird đã đưa gia đình siêu nhân đầu tiên của Pixar đến với khán giả, The Incredible. Và tới đây, chắc chắn phần tiếp theo sẽ đưa Bird và thành viên nhà Parrs cùng trở lại trong The Incredible 2. Dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất tham dự hội nghị D23 hôm thứ 6 tuần vừa qua ở Anaheim, Califoria, và trong khi Pixar chưa hé lộ bất cứ trailers hay footage nào về bộ phim sắp tới, họ đã tổng hợp các đoạn phim vui nhộn kỉ niệm thời trang của nhà tạo mẫu Edna Mode (người chế ra các bộ trang phục chuyên dụng cho gia đình siêu nhân). Chúng tôi cũng đã biết được một số thông tin về chi tiết phim.

Các nhà tạo mẫu nổi tiếng nói về Edna Mode

Pixar đã tuyển những nhà thời trang nổi tiếng như Zac Posen, Kendall Jenner, và Andre Leon Talley để cùng tạo mẫu cho những bộ trang phục siêu ngầu trong The Incredible. Chẳng có video nào được ra mắt cho phần The Incredible 2 trong ngày hội D23, nhưng bộ phim sẽ chứa đầy những chi tiết hài hước. May mắn thay, một vài chi tiết của phần tới đây đã được tiết lộ chút ít.

Đầu tiên, The Incredible 2 sẽ tập trung vào nhân vật Helen Parr (Holly Hunter) - Bà mẹ mềm dẻo. Helen sẽ tham gia một chuyến phiêu lưu trong khi ông bố Bob- Mr. Incredible (Craig T.Nelson) sẽ phải ở nhà chăm sóc bé Jack Jack. Và dường như ông đã không dễ dàng gì trong công việc trông trẻ, qua một đoạn footage về bé Jack Jack bò lang thang đi chơi và sử dụng năng lực của mình để thí nghiệm trên một con Gấu cáo, trong khi ông bố mệt lả ngủ gật vì trông cậu. Bird cũng đã tiết lộ rằng, sau khi căn nhà của gia đình The Incredible bị phá hủy thì “Gia đình đã có được một căn nhà mới, một ngôi nhà ấm cúng đồng thời cũng là một căn cứ tiện nghi, hiện đại.”

Và như ta đã biết thì mới đây, phần 2 của The Incredible đã thực sự đi vào sản xuất. Trong cuộc phỏng vấn cới đài IGN tại D23, giám đốc sản xuất John Lasseter đã nói về bộ phim:

Diễn biến bộ phim sẽ xảy ra tiếp tục ngay sau phần đầu, nên là mọi chuyện cứ thế tiếp diễn (nối tiếp ngay sau tình huống phần 1). Phim sẽ bắt đầu với Underminer và đoạn cuối của phần trước. Các bạn biết là ở cuối phần đầu khi hắn xuất hiện và cả gia đình Parr đã lên đồ sẵn sàng chiến đấu, đó chính là khởi đầu của phần tới này.”

Concept art mới của The Incredible 2
Concept art mới của The Incredible 2

Với dàn diễn viên lồng tiếng gồm Samuel L. Jakson, Huck Milner, và Sarah Vowell, The Incredible 2 dự kiễn ra rạp ngày 15.7.2018.

Nguồn: Collider