Clip hậu trường thú vị của Biệt Đội Cảm Tử

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Thắng lớn tại các phòng vé, Suicide Squad – Biệt Đội Cảm Tử đang ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình.

Thắng lớn tại các phòng vé, Suicide Squad – Biệt Đội Cảm Tử đang ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình. Chính điều này đã khiến khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới phải liên tục tìm kiếm và nhắc đến tên của siêu bom tấn này trên khắp các kênh truyền thông đại chúng trong thời gian gần đây.

Không những vậy, theo như đánh giá của một số nhà phê bình, Suicide Squad được ví như một viên ngọc sáng chói, một bệ phóng vững chắc cho sự phát triển của vũ trụ DC trên màn bạcĐó là bộ phim chỉ toàn tập hợp những kẻ xấu – những kẻ “không còn gì để mất”, nhưng họ sẽ cùng nhau làm việc tốt đẹp. Và như nhà sản xuất Charles Roven từng chia sẻ thêm rằng: Một trong những điều tuyệt vời nhất trong kịch bản của David là anh ấy tạo cho các nhân vật tính cách cực kỳ ấn tượng, nhiều chi tiết được phóng đại một cách tinh tế.”

 

Thêm vào đó, phần âm nhạc là điểm nhấn không thể không nói tới. Hàng loạt các MV ca nhạc của phim liên tục được đưa ra và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ Kehlani tung MV “Gangsta” với giọng ca ma mị và đầy cuốn hút khiến cho người nghe nổi da gà. CJ CGV Việt Nam hân hạnh cập nhật đường link MV tại liên kết dưới đây:

Suicide Squad – Biệt Đội Cảm Tử khởi chiếu ngày 05.08.2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX.