Con Rồng Cháu Tiên - Hứa hẹn sự trở mình của phim hoạt hình Việt Nam

Video - Trailer · Moveek ·

Truyền thuyết “Con Rồng Cháu Tiên” một lần nữa được “kể lại” qua những thước phim hoạt hình sinh động và đầy màu sắc. Câu chuyện hứa hẹn được kể hoàn toàn mới.

Không đơn thuần chỉ là câu chuyện Rồng Tiên gặp gỡ và kết duyên cùng nhau sinh ra bọc trăm trứng như truyện thường kể, bộ phim hé lộ thêm nhiều tuyến nhân vật phụ, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị lôi cuốn trong suốt bộ phim. 

Nếu những bộ phim hoạt hình về Con Rồng Cháu Tiên đã được sản xuất trước đó với tạo hình nhân vật chưa được khắc họa rõ nét, đầu tư bài bản thì đến với phiên bản 2017 này, người xem hoàn toàn có thể trông đợi một sản phẩm chỉn chu và hoàn thiện nhất của làng phim hoạt hình Việt Nam. 

Đi vào chi tiết hơn, có thể thấy tạo hình các tuyến nhân vật được xây dựng khá đa dạng, tạo hình công phu, mang đậm nét đặc trưng riêng biệt của người Việt xưa từ màu da đến trang phục, kiểu tóc…. Chia sẻ từ đại diện sản xuất, ekip làm phim đã dành ra 2 tháng để nghiên cứu các tư liệu văn hóa - lịch sử, miệt mài sáng tạo nhằm mang đến bộ phim không chỉ chỉn chu về mặt nội dung, mà còn công phu về mặt hình ảnh.

Văn hóa dân gian Việt chưa bao giờ sống động hơn thế qua từng thước phim.
Văn hóa dân gian Việt chưa bao giờ sống động hơn thế qua từng thước phim.

Đoạn trailer chính thức của phim hoạt hình “Con Rồng Cháu Tiên” được hé lộ khiến bất cứ ai xem cũng phải thích thú bởi sự đầu tư chỉn chu và tạo hình tuyệt đẹp qua từng thước phim. Trailer đưa người xem quay ngược quá khứ về với “tổ tiên” của dân tộc Việt. Lấy bối cảnh chính ở vùng đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam, từng thước phim về khung cảnh Việt xưa được hiện ra hoành tráng và hùng vĩ, chuyển động của từng nhân vật mượt mà và sống động không hề kém cạnh các bộ phim hoạt hình nước ngoài. Đặc biệt, ở những đoạn Lạc Long Quân hóa Rồng hay Lạc tiên hóa thành người, hiệu ứng chuyển cảnh lung linh và hoành tráng làm lay động lòng người

Chưa hết bất ngờ với bộ poster tạo hình nhân vật, trailer bộ phim tiếp tục mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc, khiến người xem không khỏi choáng ngợp và trầm trồ. Có thể nói, so với thị trường phim hoạt hình nước nhà, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bộ phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên này.

Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 04/11/2017 sắp tới trên kênh truyền hình và online. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ về Con Rồng Cháu Tiên sẽ được hé lộ, hứa hẹn được kể hoàn toàn mới.