Em Chưa 18 - Hy vọng con số 100 tỷ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Em chưa 18 đã bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm đặc biệt.

Sau 3 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt) vào cuối tuần qua, bộ phim Em chưa 18 đã bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng, chính thức lập kỷ lục bộ phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất. Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất bộ phim vì trước đó,  một bộ phận lớn khán giả đã tỏ ra khá hoài nghi trước nội dung phim khác biệt và dàn diễn viên còn khá mới mẻ với phòng vé như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (365) Châu Bùi…

Doanh thu trên là một tín hiệu đáng mừng để các nhà sản xuất phim có thể tin tưởng rằng nếu có một sản phẩm tốt và chất lượng thì khán giả sẽ luôn dành sự ủng hộ hết mình. Em Chưa 18 là một dự án điện ảnh chứa đựng bên trong rất nhiều điểm sáng và mới lạ. Vì thế, dù phim không có sự góp mặt những cái tên bán vé, bộ phim đã thu hút khán giả bằng câu chuyện phim tròn trĩnh, những đường hình trau chuốt và khả năng diễn xuất của các diễn viên. Sự ủng hộ của khán giả sẽ là nguồn động lực lớn nhất để các nhà sản xuất phim có thể sẵn sàng chấp nhận sử dụng công thức làm phim mới, thoát khỏi lối mòn hiện tại, để tạo ra những tác phẩm hay cho công chúng. Có thể nói, Em Chưa 18 là một trong những thành công điển hình với một dàn diễn viên trẻ, chất lượng, đầy sức sống và hoài bão lớn.

Từ doanh thu vô cùng khả quan trong 3 ngày chiếu sớm và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, Em Chưa 18 hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua khi chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.04.2017. Đây cũng là bộ phim Việt duy nhất chiếu trong dịp lễ 30.4 – 1.5.