Gia Đình Addams – Điểm mặt 4 nữ diễn viên tài năng góp giọng cho bộ phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Gia Đình Addams (The Addams Family) quy tụ bốn sao nữ từ gạo cội đến mỹ nữ trẻ để lồng tiếng cho các nhân vật.

Trong suốt tám thập kỷ qua, câu chuyện kể về gia đình kỳ quái mang tên Addams luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng khán giả mọi lứa tuổi. Trở lại trong phiên bản hoạt hình, Gia Đình Addams (The Addams Family) sẽ ra mắt người xem trong dịp lễ Halloween năm nay. Đặc biệt trong lần tái xuất màn ảnh này, bộ phim đã quy tụ bốn sao nữ từ gạo cội đến mỹ nữ trẻ để lồng tiếng cho các nhân vật. Cùng điểm danh bốn bông hồng là điểm nhấn không thể bỏ qua của Gia Đình Addams nhé.

Charlize Theron - Morticia Addams

Trong mọi phiên bản Gia Đình Addams, mẹ Morticia có tạo hình cực kỳ thần thái với phong cách cao sang, bí ẩn. Không chỉ có vậy, Morticia luôn khiến người xem ấn tượng bằng những câu châm ngôn chất như nước cất. Nhưng bên dưới vẻ ngoài có phần kỳ quặc, Morticia vẫn là một người mẹ hết mực yêu thương gia đình và chịu trách nhiệm quán xuyến mọi công việc trong nhà.

Charlize Theron lồng tiếng vai diễn người mẹ quái dị còn Allison Janney trong vai cô hàng xóm
Charlize Theron lồng tiếng vai diễn người mẹ quái dị còn Allison Janney trong vai cô hàng xóm

Đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho vai Morticia trong Gia Đình Addams là chủ nhân tượng vàng Oscar Charlize Theron. Gia Đình Addams không phải lần đầu Charlize Theron thử sức với vai diễn người mẹ trên màn ảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên cũng là bà mẹ của hai người con nuôi da màu. Chính vì vậy, Theron thấu hiểu hơn ai hết cảm giác làm mẹ của một gia đình không giống mọi người:

"Tôi nghĩ ý tưởng về một gia đình khác biệt như Gia Đình Addams thật giàu sức truyền cảm hứng. Họ không chỉ thấy ổn với sự khác biệt mà họ thấy điều đó thật tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều nên học hỏi".

Allison Janney - Margaux Needler

Margaux là cô hàng xóm nhiều chuyện luôn thích nhúng mũi vào cuộc sống của gia đình Addams. Chính công việc dẫn chương trình cho show truyền hình thực tế càng giúp Margaux thỏa mãn tính tò mò khó chịu và có thêm động lực rình mò gia đình Addams kỳ quặc

Vai diễn Margaux Needler được lồng tiếng bởi nữ diễn viên đầy thực lực Allison Janney. Chủ nhân gần 70 giải thưởng điện ảnh, trong đó có 1 giải Oscar và 1 giải Quả Cầu Vàng. Cô cho biết cô vô cùng thích thú với nhân vật Margaux. Các fan của thể loại hoạt hình chắc chắn sẽ nhận ra ngay chất giọng khó lẫn của Allison Janney từ vai sao biển Peach trong Finding Nemo.

Bette Midler - Bà Nội Addams

Bất chấp vẻ ngoài dị hợm, bà nội trong Gia đình Addams là một người bà, người mẹ chồng kiểu mẫu mà ai cũng mơ ước có được. Đối với Morticia, bà chính là người mẹ chồng tâm lý hết mực, còn với các cháu, bà luôn yêu thương và cho chúng kẹo dù cách bà để dành là kẹp những viên kẹo dưới ngón chân. Dù đã già nhưng bà nội vẫn là dân đam mê du lịch chính hiệu và luôn ước mơ được đi vòng quanh thế giới.

Nhân vật bà nội của Bette Midler luôn hết lòng yêu thương con cháu
Nhân vật bà nội của Bette Midler luôn hết lòng yêu thương con cháu

Người đứng sau giọng thoại hóm hỉnh của bà nội Addams là nữ ca sĩ kiêm diễn viên gạo cội Bette Midler- chủ nhân của vô số giải Grammy, Quả Cầu Vàng lẫn Emmy. Sở hữu chất giọng giàu sức biểu cảm cùng khả năng đài từ phong phú xuất sắc, Midler chính là ngôi sao lồng tiếng phù hợp nhất cho vai diễn này.

Chloe Grace Moretz - Wednesday Addams

 

Wednesday Addams vốn được mệnh danh là cô gái vàng trong làng kỳ quái vì sở hữu gương mặt lạnh như tiền, cùng sở thích trêu chọc quái ác, trái ngược hoàn toàn với độ tuổi thiếu nữ. Ở phiên bản lần này, cô con gái rượu Wedneday của nhà Addams đang ở tuổi nổi loạn và luôn tìm cách chống đối khiến mẹ Morticia phát điên.

Mỹ nữ Chloe lồng tiếng cho Wednesday
Mỹ nữ Chloe lồng tiếng cho Wednesday

Được chọn mặt gửi vàng cho nhân vật cô bé Wednesday ở phiên bản này là nữ diễn viên trẻ Chloe Grace Moretz. Chloe bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi cô vừa lên 6 tuổi và từng đã nhận được hàng loạt đề cử giải thưởng danh giá khi mới tuổi teen. Cô nàng xinh đẹp, cá tính này từng đảm nhận nhiều vai diễn khác người và Wednesday Addams là thử thách mới nhất trong sự nghiệp diễn xuất vốn đã lẫy lừng của cô. Miêu tả về nhân vật, Chloe chia sẻ:

“Wednesday biết bản thân mình có điều khác thường so với mọi người. Thật vui khi có thể trêu chọc họ, nhưng từ trong sâu thẳm, Wednesday mang tâm sự của một cô bé mới lớn: muốn làm cho mẹ phát điên và tìm kiếm sự tự do cho bản thân mình. Cô bé cảm thấy mình bị giam hãm tù túng trong nhà và thật sự muốn thoát ra bên ngoài”.

Gia Đình Addams khởi chiếu vào ngày 25.10.2019.