Han Solo chính thức mất cả hai đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim spinoff tiếp theo của Star Wars về huyền thoại Han Solo chính thức mất đi hai đạo diễn Phil Lord và Christopher Miller, những người đã chỉ trích về sự khác biệt trong việc sáng tạo của phim.

Bộ phim spinoff tiếp theo của Star Wars về huyền thoại Han Solo chính thức mất đi hai đạo diễn Phil Lord và Christopher Miller, những người đã chỉ trích về sự khác biệt trong việc sáng tạo của phim.

"Phil Lord và Christopher Miller là những nhà làm phim tài năng, những người đã tập hợp được một dàn diễn viên và ekip làm phim xuất sắc cho Han Solo, thế nhưng rõ ràng rằng trong việc sáng tạo thì sự khác biệt không thể không tránh khỏi, đây là lý do hai vị đạo diễn này rời bỏ dự án." - Kathleen Kennedy, chủ tịch của Lucasfilm, tuyên bố trên trang web chính thức của Star Wars.

Về phía hai đạo diễn, họ cũng thêm vào như sau:

"Thật không may, tầm nhìn và quy trình của chúng tôi không liên kết với các đối tác của chúng tôi về dự án này. Chúng tôi thường không phải là những người hâm mộ của cụm từ 'sự khác biệt sáng tạo' nhưng lần này là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi thực sự tự hào về những phần phim mà chúng tôi tạo ra."

Han Solo vừa bắt đầu bấm máy vào ngày 20/2 tại phòng thu Pinewood ở London. Nam diễn viên Alden Ehrenreich sẽ vào vai nhân vật chính của phim là huyền thoại Han Solo. Phim sẽ có mốc thời gian nằm trước phần phim New Hope.

Bộ phim vẫn sẽ được bấm máy và ra mắt đúng như lịch trình đã định sẵn. Kịch bản của Han Solo sẽ được viết bởi Lawrence Kasdan và con trai của ông Jon Kasdan. Lawrence là người từng đồng biên kịch cho các phần phim trước đó như The Empire Strikes BackReturn of the Jedi và The Force Awakens

Nguồn: Variety