Hé lộ teaser trailer đầu tiên và dàn robot cực chất của Pacific Rim 2

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Universal Pictures mới đây vừa tung một teaser ngắn cho bom tấn Pacific Rim: Uprising ngay trước thềm San Diego Comic-Con hé lộ tạo hình mới của các Jaeger.

Không thông báo gì từ trước, hai hãng phim Universal và Legendary đã âm thầm "thả thính" với người hâm mộ tại SDCC mới đây bằng teaser trailer đầu tiên của Pacific Rim Uprising.

Trailer không hé lộ gì nhiều về nội dung cũng như bối cảnh chính của phim, thậm chí không có Kaiju nào xuất hiện trong đấy. Thế nhưng, bù lại nó đã chiêu đã người xem bằng tạo hình chính thức của các Jeager trong phim, trong đấy có cả Gipsy Danger aka Gipsy Avenger. 

Cuối teaser, nhân vật chính của phần hai đã xuất hiện, đó là Phi công điều khiển Gipsy Avenger có tên là Jake Pentecost - con trai của thống soái Pentecos, người đã hy sinh trong trận chiến dưới đáy đại dương cuối phần đầu tiên.

Dưới đây là thông tin cụ thể về các cỗ máy Jeager sẽ xuất hiện trong phim:

Gipsy Avenger: Là hình tượng, di sản của cả hạm đội mới. Là biểu tượng hy vọng của hàng triệu người dân trên Trái Đất.

Bracer Phoenix: Robot đời thứ V, có một khẩu pháo khổng lồ trước ngực, có khả năng bắn ra một vòng xoáy chết người. Đây là một vũ khí chết người.

Saber Athena: Là mẫu robot tinh tế và thon gọn nhất từng được tạo ra. Là một phi đội bay nhanh nhất của loài người, sử dụng những con dao như là vũ khí chuẩn của robot.

Titan Redeemer: Robot có sức mạnh phi thường, là một "quả đấm thép" của đội.

Guardian Bravo: Được thiết kế để chiến đấu ở tầm xa, Guardian Bravo sử dụng Elec-16 Arc Whip, mang lại một sự tinh tế mới cho việc di chuyển và chiến đấu của robot đời mới nhất.

Nội dung phim được miêu tả như sau:

Đã 10 năm trôi qua từ cuộc chiến ở phần phim đầu tiên, chương trình Jaeger đã phát triển thành lực lượng phòng thủ toàn cầu mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. PPDC bây giờ kêu gọi những người giỏi nhất và sáng nhất để vươn lên và trở thành thế hệ kế tiếp của anh hùng. Đương nhiên, một sự đe dọa mới từ các Kaiju mạnh bạo hơn đã tiếp tục trở lại.

Hiện tại, cốt truyện và nội dung chi tiết của phim vẫn chưa được tiết lộ. Dù vậy, nhà sản xuất Guillermo del Toro trong một chia sẻ cách đây không lâu với truyền thông có tiết lộ rằng câu chuyện trong Pacific Rim: Uprising sẽ diễn ra một vài năm sau khi tập trước khép lại. Ông nói:

"Phim sẽ lấy bối cảnh một vài năm sau khi tập trước khép lại. Thế giới đã không còn quái vật nữa nên phim sẽ kể về những gì xảy đến với công nghệ người máy Jaeger khi hiểm họa Kaiju được diệt trừ. Đó là một sự phát triển lớn".

Pacific Rim: Maelstrom sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Steven S. DeKnight, tham gia vào phim gồm các diễn viên John Boyega (Star Wars: The Force Awakens, Attack the Block), Scott Eastwood (The Fate of the Furious, Snowden), Jing Tian (The Great Wall, Kong: Skull Island), Wesley Wong (Buxiude Shiguang, Sorry I Love You), Lily Ji (Skiptrace, Transformers: Age of Extinction).

Phim dự kiến phát hành vào ngày 23.2.2018.

Thành viên: HP & Hardy