Hồn ma kinh hoàng hé lộ trong đoạn phim hậu trường của Cô Hầu Gái

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mặc dù chỉ xuất hiện ”chớp nhoáng” trong những đoạn giới thiệu phim nhưng hình ảnh phu nhân Camille đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, thậm chí cô còn được so sánh với nhiều nhân vật ma nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị khác.

Mặc dù chỉ xuất hiện ”chớp nhoáng” trong những đoạn giới thiệu phim nhưng hình ảnh phu nhân Camille đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, thậm chí cô còn được so sánh với nhiều nhân vật ma nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị khác. Mới đây trong đoạn phim hậu trường của Cô Hầu Gái, đạo diễn Derek và ekip làm phim đã chia sẻ về quá trình xây dựng chân dung Camille trong phim.

Camille xuất hiện ngay khi đạo diễn đặt bút viết những trang kịch bản đầu tiên. Derek Nguyễn muốn tạo ra một thể loại ma hoàn toàn khác biệt so với những nhân vật ma trong các phim kinh dị khác ở Việt Nam. Chính vì thế  ”con ma” Camille là đại diện cho tầng lớp thượng lưu trong xã hội Việt Nam thời kì Pháp thuộc. Xuất thân từ một gia đình quý tộc, chán ghét cuộc sống nơi đất khách quê người, không những vậy còn phải cô đơn đợi chồng đi chiến đấu, Camille đã ôm theo con trầm mình tự tử.

Đoạn clip hậu trường: 

Cô Hầu Gái là một bộ phim kinh dị đi theo phong cách gothic với tông màu tối chủ đạo, các góc quay ma mị, liêu trai song lại vô cùng lãng mạn. . Phim kinh dị phong cách này mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp ấn tượng, ám ảnh và cảm giác sợ hãi chân thật.