Jurassic World 3 – Hé lộ dàn nhân vật trọng tâm

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Universal vẫn tự tin thực hiện Jurassic World 3 và công bố những nhân vật chính sẽ góp mặt.

Mặc dù phần phim thứ hai của Jurassic WorldVương Quốc Sụp Đổ chỉ vừa được công chiếu hồi tháng 6 đã gây thất vọng nhưng hãng Universal vẫn tự tin thực hiện phần thứ 3 và công bố những nhân vật chính sẽ góp mặt.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ, phần phim thứ 5 trong thương hiệu Jurassic Park đồng thời là chiến binh thứ 2 trong trilogy Jurassic World, tuy không được đánh giá cao về khâu nội dung vì nó có quá nhiều nét tương đồng với phần phim Jurassic Park: The Lost World, thế nhưng đây lại là một trong những chiến binh bất bại của các phòng vé hồi mùa hè vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã mang về cho nhà sản xuất con số doanh thu lên đến $1,3 tỷ. Đây chính là lý do khiến hãng phim Universal nhanh tay bắt đầu triển khai phần phim thứ ba, cũng là phần cuối cùng trong trilogy Jurassic World.

Jurassic World 3 sẽ tập trung vào Blue? (Nguồn: Screen Rant)
Jurassic World 3 sẽ tập trung vào Blue? (Nguồn: Screen Rant)

Như đã biết, cuối phần phim vừa rồi những con khủng long trên đảo Isla Nublar đã chính thức tiến vào đất liền và lang thang trên các khu rừng, con phố trên khắp thế giới. Qua những gì nhà sản xuất đã tiết lộ gần đây, phần phim thứ ba sẽ không có bất cứ con khủng long lai tạo gen nào nữa, thay vào đó sẽ tập trung vào những loài nguyên bản mà chúng ta đã biết từ trước, đặc biệt là cô nàng Blue. Mới đây, hãng phim Universal đã tiết lộ về dàn nhân vật con người chính sẽ góp mặt trong phim như:

  • Anh chàng Owen và "nàng gấu" Claire do hai diễn viên Chris Pratt và Bryce Dallas Howard thể hiện. 
  • Nhân vật trọng tâm của phim bây giờ sẽ là một người có tên Zane Maxin – một thợ săn khủng long chuyên nghiệp, tầm 20 đến 30 tuổi. 
  • Một nữ chính khác giấu tên, là thành viên của nhóm Dinosaur Protection Group, có độ tuổi chọn diễn viên từ 28 đến 50. 

Ngoài ra, studios cũng đang cân nhắc đưa một diễn viên quen thuộc khác trong phần phim gốc đầu tiên trở lại, đó là tiến sĩ Alan Grant do Sam Neill đảm nhận.

9 phim hành động đáng xem nhất nửa đầu năm 2018

9 phim hành động đáng xem nhất nửa đầu năm 2018

9 phim hành động đáng xem nhất nửa đầu năm 2018 - Bạn đã xem hết bao nhiêu phim rồi?

 Jurassic World 3 (tựa phim tạm thời) dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 11.06.2021.

Nguồn: Scified