Katie Mcgrath được cast vào vai Lena Luthor trong Supergirl

Tin điện ảnh · VLynd ·

Với việc chuyển từ CBS sang CW, Supergirl sẽ có thể có những màn crossover giữa các bộ phim như Arrow, The Flash và Legends of Tomorrow.

Với việc chuyển từ CBS sang CW, Supergirl sẽ có thể có những màn crossover giữa các bộ phim với Arrow, The Flash và Legends of Tomorrow. Bên cạnh đó, một vài diễn viên mới cũng được xướng tên như Floriana Lima (Maggie Sawyer) và Tyler Hoechlin (Clark Kent). Với sự xuất hiện của Superman, sẽ có những cái tên mới theo sau, điển hình là Lex Luthor và người chị em ruột Lena Luthor.

Theo báo cáo từ TVLine, có thể Katie McGrath sẽ vào vai Lena Luthor. Cô từng góp mặt trong Merlin, không rõ vai diễn của cô là người hùng hay phản diện, hay lưng lửng giữa cả hai. Với việc giới thiệu như thế, có thể Lex Luthor sẽ không chính thức ra mặt, trừ khi có vụ cameo vượt ngục nào đó.Với sự tham gia của Superman, biết đâu việc ấy sẽ diễn ra vào cuối season, dẫn đến Legion of Doom của Legends of Tomorrow mùa tới.

The Flash season 3 sẽ trở lại vào 4.10. Hôm sau là Arrow season 5 ra mắt. Supergirl mùa 2 sẽ được lên sóng vào 10.10 và Legends of Tomorrow là 13.10.