King Kong sẽ xuất hiện ở hang Sơn Đòong

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo nguồn tin, bộ phim thứ 8 về sinh vật huyền thoại King Kong – Kong: Skull Island, sẽ là câu chuyện kể về nguồn gốc ra đời của sinh vật này. Như vậy, phần mới nhất sẽ là tiền truyện (prequel) cho King Kong (2005) thay vì là 1 sequel.

King Kong được giới thiệu lần đầu vào năm 1933 và sau đó là liên tiếp các bộ phim khác làm lại lẫn ăn theo. Trong đó, điển hình nhất là phim vào năm 1976 và năm 2005.

Cũng theo thỏa thuận mà Legendary đã có, nhiều khả năng King Kong lần này sẽ đối mặt với 1 quái vật huyền thoại khác – Godzilla. Hoặc có thể đây chỉ là 1 sự giới thiệu để mở màn cho sự đối mặt trực tiếp của 2 sinh vật khổng lồ và đáng sợ này vào năm 2020.

Ngân sách dự kiến của phim vào khoảng 160 triệu USD, do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Trong phim, Tom Hiddleston đóng cặp với nữ chính là Brie Larson. Tài tử Samuel L. Jackson vào vai phụ quan trọng. Những con khỉ cao 15 mét cũng do người thật đóng.

Thú vị nhất chính là phim sẽ được ghi hình tại Việt Nam với các bối cảnh ở hang Sơn Đòong, khu du lịch Tràng An, Tam Cốc và vịnh Hạ Long. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều diễn viên quần chúng Việt tham gia cùng ekip chuyên nghiệp như diễn viên đóng thế. 

Kong: Skull Island dự kiến ra rạp vào tháng 3.2017.