Kit Harington cho rằng Game Of Thrones kết thúc rất đúng lúc

TV Series · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Diễn viên của series phim Game Of Thrones, Kit Harington cho rằng bộ phim đi đến hồi kết rất đúng lúc đối với tất cả mọi người.

Diễn viên của series phim Game Of Thrones, Kit Harington cho rằng bộ phim đi đến hồi kết rất đúng lúc đối với tất cả mọi người. Hai nhà biên kịch David Benioff và D.B.Weiss đã đưa bộ phim giả tưởng được giới phê bình khen ngợi lên màn ảnh nhỏ vào năm 2011 – dựa trên bộ tiểu thuyết A Song Of Ice And Fire của George R.R. Martin – và từ đó phim trở thành một trong những chương trình truyền hình được theo dõi nhiều nhất trong lịch sử, đây là lý do vì sao nhà đài đã tìm cách đưa thương hiệu này vượt xa hơn một series phim truyền hình nổi tiếng.

Thật đáng tiếc cho những fan của series Game Of Thrones, chỉ còn lại 6 tập phim trước khi Westeros (có thể sẽ) trao vương miện cho vị vua hoặc nữ hoàng mới của mình; nhiều tập trong số này được cho là sẽ có thời lượng khá dài (90 phút hoặc hơn), nhiều hơn so với thời lượng phát sóng trung bình một tiếng. Và dựa vào lịch quay của phần 8, có lẽ đã gây ra một số chậm trễ trong sản xuất, phần cuối của Game Of Thrones có thể sẽ không được phát sóng cho đến năm 2019. Tuy nhiên, khi thời điểm giải quyết trò chơi vương quyền tới, dàn diễn viên và nhóm làm phim sẽ sẵn sàng để lại bộ phim sau lưng và tiếp tục những dự án khác.

Trong buổi phỏng vấn với Digital Spy trên phim trường Gunpowder của đài BBC One, Harington nói rằng anh đã sẵn sàng bước tiếp mà không có nhân vật Jon Snow. Theo anh, đây là thời điểm thích hợp cho cả câu chuyện và những ai tham gia, nhưng không có nghĩa là đó không phải lời tạm biệt chân thành dành cho các diễn viên và đoàn làm phim, nhiều người trong số họ đã làm việc cùng nhau suốt nhiều năm.

Game Of Thrones kết thúc tại thời điểm thích hợp với tôi, và với tất cả những ai đã tham gia bộ phim. Tôi đã trao đổi email với David Benioff và Dan Weiss tối qua. Chúng tôi đều trở nên ủy mị và xúc động. Điều này giống như sự tự do, chỉ cần nghĩ tới việc có được cả năm rảnh rỗi thôi – bạn quay phim trong 6 tháng, nhưng một nửa những dự án bạn có thể muốn làm sẽ bắt đầu quay trước khi 6 tháng đó kết thúc. Có rất nhiều điều mà bạn chẳng thể làm được. Tôi đang mong chờ tới hồi kết, và 8 năm là khoảng thời gian vừa đủ. Tôi không muốn nó kéo dài hơn nữa. Tôi có những ý tưởng khác đang mong chờ được thực hiện.

Vào thời điểm Game Of Thrones kết thúc là 8 năm kể từ khi bộ phim bắt đầu, đã có rất nhiều thời gian để kể câu chuyện trong series phim. Bên cạnh việc Harington có kế hoạch gì trong thời gian rảnh của anh ấy, các fan cũng muốn biết nhân vật của anh, Jon Snow và phần còn lại của Westeros sẽ có kết cục ra sao. Câu chuyện cùa phần trước đã không kết thúc đúng như họ kỳ vọng, và với phần 8 đang trong quá trình thực hiện, nhà đài cố gắng hết sức để tránh sự cố rò rỉ thông tin. Ví dụ như: toàn bộ dàn diễn viên sẽ không được phép đọc kịch bản phim do sự cố HBO bị hack công khai vào đầu năm nay.

Mặc dù Game Of Thrones sắp kết thúc nhưng không đồng nghĩa với việc fan của series này sẽ không còn được nhìn thấy Westeros nữa. HBO đang phát triển 5 phần ngoại truyện, có thể phần đầu tiên sẽ phát sóng ngay sau khi Game Of Thrones kết thúc. Còn với series phim nổi tiếng này, chúng ta sẽ phải đợi để xem điều gì sẽ xảy ra thôi.

Nguồn: Digital Spy & Screen Rant