Loạt poster đầy bí ẩn của The Walking Dead 7.5

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

AMC vừa tung ra loạt ảnh mới của series The Walking Dead 7.5

Nửa mùa đầu season 7 của The Walking Dead, sự xuất hiện của Negan - kẻ phản diện "chất" nhất từ trước đến này đã đem đến cho người xem vô số cảm xúc trái ngược nhau từ giận dữ cho đến đau buồn với cái chết tàn nhẫn của Glenn và  Abraham. The Saviors của Negan  tạo nên cơn ác mộng kinh hoàng cho các nhóm khác như ở The Kingdom và Hilltop. Tuy nhiên, cuối mùa phim, Rick cùng nhóm của anh cũng đã quyết định đứng lên để chống lại "Đế Chế" tàn bạo này của Negan.

Trên trang của The Walking Dead, hãng phim đã tung ra một loạt poster promo mới đầy ẩn ý, lạnh lẽo, tĩnh lặng và đáng sợ, không hề có sự xuất hiện của nhân vật chính, đơn giản là những thứ dụng cụ, vật dụng hàng ngày như: một chú vịt cao su, xe đạp, đồ ăn, một chiếc đèn lồng,  một nấm mồ và xác chết của một Walker.

Trong ảnh còn có bóng của một nhóm người với tư thế trong có vẻ như đang cầm súng hướng về một ai đó, liệu đây là nhóm The Saviors của Negan hay Rick? Hoặc có thể là một nhóm mới nào đó nữa sẽ xuất hiện trong nửa cuối mùa sau.

The Walking Dead season 7 sẽ trở lại vào ngày 12.2 tới