Wish Upon nhá hàng poster mới đầy ám ảnh

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tựa phim kinh dị Wish Upon (Joey King, Ryan Phillippe, Lee Hong Ki, Mitchell Slaggert, Shannon Purser, Sydney Park, Kevin Hanchard, Sherilyn Fenn) mới đây đã nhá hàng một poster đầy ám ảnh!

Tham gia vào phim sẽ gồm các diễn viên như Joey King (The Conjuring, White House Down), Ryan Phillippe, Lee Hong Ki, Mitchell Slaggert, Shannon Purser, Sydney Park, Kevin Hanchard và Sherilyn Fenn, kịch bản được viết bởi Barbara Marshall (Viral), sản xuất Sherryl Clark (Cloverfield).

Nội dung phim được tóm gọn như sau:

Trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Annabelle, câu chuyện sẽ tập trung vào cô nàng 17 tuổi có tên Clare Shannon (Joey King vào vai), người phải trải qua những ngày tháng buồn tẻ ở trường trung học cùng với những người bạn như Meredith (Sydney Par vào vai) và June (Shannon Purser vào vai). Chính vì lý do đó, cha của cô đã tặng cho cô hộp nhạc cũ với một dòng chữ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều ước đẹp. Tưởng vô hại, Clare đã thật sự ước những điều mình nghĩ với chiếc hộp đấy, không lâu sau những điều ước đó đã trở thành thật, như: tiền bạc, sự nổi tiếng và chàng trai trong mơ của Clare. Mọi thứ dường như hoàn hảo cho đến khi những người gần gũi nhất của cô ấy bắt đầu chết dần theo những cách khủng khiếp nhất. Đấy là cái giá mà bạn phải trả khi ước điều gì đó cho mình, Clare phải đối mặt với điều đấy, với máu đã dính trên bàn tay của cô!

Wish Upon sẽ ra mắt vào ngày 14.7

Nguồn: Coming Soon