Ngày lễ 20.10 đáng yêu của dàn diễn viên Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ngày 20.10 năm nay những người đàn ông của ekip này làm chúng tôi vui khi tổ chức tặng hoa và chúc mừng ngày 20.10 tại hiện trường làm Bé Giàu, Bé Xuân, Bé Oanh, Bé Trinh, Bé Trang ,Bé Thúy ,Bé Ngân,Bé Yến và mấy bé nữa cảm động lắm lắm".

Chiều ngày 19.10, trên trang cá nhân của NSƯT Kim Xuân chia sẻ : "Đầu tháng 10 cùng đến với êkip Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa, có những ngày từ sáng sớm đến 12 giờ khuya, những đêm tập trung từ 16g chiều đến 5-6 giờ sáng hôm sau. Để có những khung hình đẹp, những câu chuyện hay, vui cảm động mọi người phải cực nhọc nhiều lắm...thương - thương. Và 20.10 năm nay những người đàn ông của ekip này làm chúng tôi vui khi tổ chức tặng hoa và chúc mừng ngày 20.10 tại hiện trường làm Bé Giàu, Bé Xuân, Bé Oanh, Bé Trinh, Bé Trang ,Bé Thuý ,Bé Ngân,Bé Yến và mấy bé nữa cảm động lắm lắm".

Thế là theo yêu cầu của nhà sản xuất, tất cả các diễn viên nữ phải tập trung tại bối cảnh để thực hiện lại cảnh quay bị hỏng. Thế là mọi người phải di chuyển trở lại bối cảnh và thắc mắc về yêu cầu của nhà sản xuất. Thì bất ngờ nam diễn viên Dường Cường, nhà sản xuất Mai Thế Hiệp, đạo diễn Bình Nguyên cùng diễn viên Lê Bình bất ngờ xuất hiện với những bó hồng trên tay. Tất cả các diễn viên nữ đều ồ lên xúc động vì nghĩa cử hết sức dễ thương và tình cảm này. Riêng NSND Ngọc Giàu liên tục được mọi người ôm hôn chúc mừng. Đào chánh xinh đẹp nhất Saigon Anh Yêu Em chia sẻ trong sự xúc động : "Hôm nay má rất vui vì các con đã tặng hoa cho má cùng rất nhiều nụ hôn làm má rất sung sướng ( kèm theo nụ cười sang sảng đầy hạnh phúc)".

Đạo diễn Mai Thế Hiệp
Đạo diễn Mai Thế Hiệp
NSND Ngọc Giàu và Đạo diễn Bình Nguyên
NSND Ngọc Giàu và Đạo diễn Bình Nguyên

Chia sẻ về vai diễn trong phim Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa, NSƯT Kim Xuân cho biết : "Khoảng tháng 6 năm nay tôi có gặp một người em trong nghề, bạn ấy có gửi một kịch bản phim dự định sản xuất cho tôi xem. Khi nhận được kịch bản, tôi đã ngồi đọc suốt trên quãng đường đi, không ngừng nghỉ. Lúc đó tôi cảm thấy thú vị lắm nên gọi điện thoại lại ngay để nhận vai diễn trong phim. Đây là bộ phim mà cả gia đình có thể xem cùng nhau, trong đó ông bà nội sẽ ngồi nói chuyện với cháu về ngày xưa ông bà, những cặp tình nhân trẻ bây giờ có thể cùng coi và chiêm nghiệm tình yêu ngày xưa cũng dễ thương như vậy đó, và còn nhiều lắm những mối chân tình mà tôi nghĩ không chỉ khán giả Sài Gòn, khán giả mọi nơi cũng sẽ nhìn thấy Sài Gòn rất đáng yêu qua tác phẩm này".

Diễn viên Dương Cường
Diễn viên Dương Cường

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa được nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc chấp bút chỉnh sửa kịch bản. Bộ phim được thực hiện bởi 2 đạo diễn Mai Thế Hiệp, Bình Nguyên đều lần đầu ngồi ghế đạo diễn phim điện ảnh. Phim quy tụ nhiều diễn viên như: NSƯT Kim Xuân, NSND Ngọc Giàu, Lê Bình, Tấn Thi, Kiều Trinh, Kiều Oanh, Khánh Hiền, Dương Cường... 

Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa sẽ quay trong vòng 1 tháng và dự kiến phát hành toàn quốc vào tháng 5.2017.