Nhà sản xuất của Supergirl hứa rằng Maggie sẽ không chết trong mùa 3

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Dù Supergirl đến tháng 10 mới tái ngộ, người hâm mộ đã được tiết lộ về chi tiết mà họ mong muốn được thấy (hoặc có thể là không muốn thấy)

Supergirl đến tháng 10 mới tái ngộ, người hâm mộ đã được tiết lộ về chi tiết mà họ mong muốn được thấy (hoặc có thể là không muốn thấy): Maggie Sawyer sẽ sống sót qua mùa 3. Điều này làm người hâm mộ e sợ rằng Maggie rất có thể sẽ bị đẩy ra khỏi kịch bản bằng một cái chết, bởi Floriana Lima (diễn viên đóng nhân vật này) đã quyết định sẽ không trở lại với tư cách là một nhân vật quan trọng trong mùa thứ 3.

Điều này có thể sẽ an ủi người hâm mộ vì cuối mùa 2 của Supergirl, Alex Danvers (Chyler Leigh), đã cầu hôn Maggie. Mặc dù mới chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong mùa 2, Maggie và Alex đã phát triển một mối quan hệ xuyên suốt thời gian đó để đạt tới giây phút hạnh phúc này. Với điều thường thấy là các nhân vật đồng tính bị giết chết trong các cốt truyện, rất nhiều người hâm mộ chắc chắn đã lo ngại điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra sau khi nghe tin Lima sẽ tạm thời rời khỏi chương trình.

Andrew Kreisberg, một trong số những giám đốc sản xuất của chương trình, trong cuộc nói chuyện với EW, đã hứa rằng Thanh tra Maggie sẽ không chết trong mùa sắp tới. Dù Lima sẽ không phải là diễn viên xuất hiện thường xuyên, Kriesberg khẳng định rằng cô sẽ là nhân vật định kì cho ít nhất là mùa 3.

Supergirl có một lượng đông đảo người hâm mộ ủng hộ cộng đồng LGBTQ và họ luôn hi vọng sẽ thấy thêm sự đại diện của cộng đồng này trong chương trình. Vì thế họ sẽ thở phào nhẹ nhõm khi biết được thông tin này. Mặc dù Maggie đã đảm bảo là sẽ xuất hiện ít hơn khi chương trình tiếp tục, đội ngũ làm phim hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để xử lý nhân vật này. Kriesberg nói rằng cốt truyện mà đội ngũ làm phim đã viết ra sẽ tôn vinh mối quan hệ giữa Maggie và Alex, cùng với đó là mối tình gắn kết mà họ có. Dù Kriesberg có nói rằng cuộc hành trình của Maggie trong mùa 3 là “một trong số những thứ đau lòng nhất mà tôi đã làm từ trước tới nay.” Vẫn chưa biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng ít nhất chúng ta có một lời hứa rằng Maggie sẽ sống tiếp.

Mặc dù việc Lima xuất hiện ít hơn có nghĩa là Maggie và Alex sẽ sớm phải chia tay, phó giám đốc sản xuất Greg Berlanti đã xác nhận rằng chương trình sẽ tiếp tục xây dựng đời sống tình cảm của Alex. Vậy kể cả mối quan hệ giữa Alex và Maggie không còn kéo dài, thì các nhân vật khác và những câu chuyện của họ sẽ vẫn là một phần của Supergirl. Thêm nữa, Kriesberg bộc lộ mong muốn của mình rằng nếu có cơ hội, họ vẫn sẽ thỉnh thoảng đưa Maggie trở lại chương trình. Vậy nên tương lai của nhân vật này cùng với tất cả những người hâm mộ Supergirl nghe có vẻ khá hi vọng.

Supergirl  mùa 3 sẽ “ra lò” vào Thứ Hai ngày 9 tháng 9 lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương trên kênh truyền hình The CW.

Thành viên: MegaP & SarahTran

Nguồn: EW & Screen Rant