Những bộ phim nên xuất hiện trong Vũ trụ Quái Vật của Legendary

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cùng việc tuyên bố Vũ trụ quái vật với sự chạm trán của 2 siêu sao màn bạc: Godzilla và King Kong, Legendary còn công bố họ đang nắm giữ bản quyền của 3 quái vật nổi tiếng khác gắn liền với Godzilla, gồm: Mothra, Rodan và Ghidorah.

Cùng việc tuyên bố Vũ trụ quái vật với sự chạm trán của 2 siêu sao màn bạc: Godzilla và King Kong, Legendary còn công bố họ đang nắm giữ bản quyền của 3 quái vật nổi tiếng khác gắn liền với Godzilla, gồm: Mothra, Rodan và Ghidorah. 

Và thời gian biểu cho cuộc đụng độ lịch sử này đã được chuẩn bị kéo dài từ năm 2017 đến 2020, thế nhưng chưa có bất kỳ nội dung nào công bố về cốt truyện. Do đó, tôi đã mạn phép tạo nên danh sách dự đoán 1 số tựa phim và cốt truyện dựa trên những quái vật hiện có trong danh sách.

Trước tiên, chúng ta sẽ phần nhóm các quái vật.

A. Quái vật tốt: Godzilla, Mothra

B. Quái vật xấu: Godzilla, Rodan, Ghidorah

C: Quái vật chưa rõ động cơ: King Kong

1. Kong: Skull Island (2017)

Đây là bộ phim sắp ra mắt, và với những hình ảnh vừa được công bố cách đây không lâu tôi cho rằng, Kong chính là bộ phim mở đầu cho toàn bộ vũ trụ quái vật này. Phim sẽ đưa ra những gợi ý và chỉ dẫn về sự tồn tại của những loài quái vật khổng lồ có thể vẫn còn tồn tại ở Trái đất nhưng đang ẩn mình. Chuyến thám hiểm đến đảo Skull Island theo 1 cách nào đó đã đánh động tất cả các quái vật đang ngủ say. 

2. Godzilla 2 (2019)

Theo cốt truyện của Toho, có những thời điểm người ta không xác định là Godzilla là tốt hay thiện. Do đó, sẽ có đến 2 khả năng cho phiên bản này, 

Phiên bản tốt: Godzilla sẽ chiến đấu với 1 quái vật mới, sẽ có cameo của Mothra (hỗ trợ Godzilla). 

Phiên bản xấu: Godzilla sẽ tàn phá vài nơi và đánh động sự thức tỉnh của Mothra. Nhiều khả năng phiên bản này loài người sẽ phải khuất phục trước sức mạnh không thể ngăn chặn của Godzilla hoặc Godzilla bị thương nặng rồi trốn đi để chờ cơ hội quay lại. 

3. Godzilla vs Kong (2020)

Phiên bản tốt: Godzilla tạm thời là chúa tể trong thế giới Kaiju nhưng thách thức không ngừng xuất hiện. Kong với ý muốn tìm kiếm lãnh địa mới đã tấn công thế giới loài người. Một lần nữa, Godzilla xuất hiện và cuộc đối đấu giữa 2 siêu sao chính thức nổ ra. 

4. Kong: Skull Island 2 (prequel)

Khả năng Kong sẽ trốn thoát trong phần 1 và tìm đường trở về đảo Sọ. Thế nhưng khi trở lại đảo Sọ, Kong phát hiện 1 quái vật mới đang thống trị nơi đây. Cuộc chiến nổ ra và kẻ chiến thắng là Kong. Một gợi ý về cánh cửa bí mật ở đảo Skull Island mở đường cho các loài quái vật trỗi dậy trên mặt đất. 

5. Godzilla vs Mothra (prequel)

Phiên bản xấu: Godzilla đang quậy phá trong quá khứ thì Mothra xuất hiện. Giữa 2 vị thần này đã 1 cuộc chạm trán khốc liệt. Kẻ chiến thắng sẽ có thể là Mothra và Godzilla được dạy cho 1 bài học và được giáo hóa thành thần tốt! 

Phiên bản tốt: Mothra xuất hiện và tàn phá thế giới, vị thần luôn bảo hộ loài người - Godzilla xuất hiện và đánh bại Mothra. 

6. Mothra (spin-off)

Sau khi cuộc chiến diễn ra, người ta sẽ tò mò về lịch sử của Mothra. Và lịch sử thần thánh của Mothra được tái hiện (có thể là tốt / xấu).

7. Godzilla and Mothra vs Ghidorah (sequel)

Nhiều năm sau sự kiện giữa Godzilla và Mothra. thế giới lại phải đối mặt với sự xuất hiện của loài quái vật đáng sợ - Ghidorah. Một trong 2 vị thần sẽ xuất hiện (nhưng tôi thích Mothra xuất hiện trước) và khi sắp thua cuộc thì vị thần còn lại xuất hiện. Đại chiến giữa 3 quái thú nổ ra. 

8. Godzilla vs Mothra and Ghidorah (sequel)

Nhiều năm sau thất bại dưới tay Godzilla, Mothra đã ẩn mình chờ đợi. Nhưng trước đó, 1 vị vua mới đã xuất hiện để đòi quyền thống trị và vì yếu sức hơn nên Mothra đã cùng Ghidorah đấu với Godzilla. 

9. Ghidorah (spin-off)

Một quái vật có sức mạnh không kém Godzilla là 1 niềm cảm hứng và 1 sự tò mò không thể cưỡng lại được. Quá khứ của Ghidorah sẽ được tái hiện cùng sự xuất hiện của nhiều loài quái vật khác. 

10. Good Gods vs Bad Gods (sequels)

Với sự xuất hiện ngày càng dày đặc của nhiều loại quái vật, cả xấu và tốt, 1 cuộc đại chiến truyền thuyết là việc khó có thể tránh khỏi. Thế nhưng 1 mình Godzilla không có khả năng cùng lúc chiến đầu với tất cả và 1 liên minh của 2 bên được thành lập. (giai đoạn này sẽ có thêm nhiều quái vật được mua bản quyền).

Các bạn sẽ tự hỏi con người đóng vai trò gì trong những bộ phim này? Theo ý kiến cá nhân, để thu hút người xem hơn với mức độ tàn phá và hủy diệt kinh hoàng, loài người chắc chắn sẽ vô vọng và bất lực trước các vị thần. 

Lưu ý: những nội dung và tựa phim trên chỉ mang tính chất "chế".

Bạn có 1 danh sách của riêng mình? Hãy chia sẻ cùng cộng đồng nhé.