Những cái chết tàn bạo nhất trong Walking Dead, Mùa 7 đứng top!

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Tất cả chúng ta hẳn vẫn còn xôn xao về tập đầu tiên của The Walking Dead Season 7. Mùa 7 đã được mong đợi rất nhiều trong một thời gian kể từ khi mùa 6 kết thúc với một cliffhanger lớn. Bất kể tập cuối của mùa 6, mùa 7 đã khắc phục mùi vị xấu đọng lại trong tâm trí mọi người sau sự kết thúc mờ nhạt của mùa 6.

Tất cả chúng ta hẳn vẫn còn xôn xao về tập đầu tiên của The Walking Dead Season 7. Mùa 7 đã được mong đợi rất nhiều trong một thời gian kể từ khi mùa 6 kết thúc với một cliffhanger lớn. Bất kể tập cuối của mùa 6, mùa 7 đã khắc phục mùi vị xấu đọng lại trong tâm trí mọi người sau sự kết thúc mờ nhạt của mùa 6.

Không như các mùa trước, bước ngoặc của mùa 6 không được đón nhận nồng hậu bởi fan, nhưng tập mở màn của mùa 7 đã hoàn toàn làm tốt vai trò của mình. Tập phim này đã cung cấp một cảnh tượng không giống như bất kỳ cảnh nào mà chúng ta đã thấy trước đây. Một cảnh tượng mô tả cái chết của hai nhân vật yêu thích của The Walking Dead và sự nhu nhược hoàn toàn của một người mà chúng ta chưa bao giờ nghĩ đến. Dù vậy, tập phim ra mắt này có chứa điều mà series còn thiếu trong các mùa trước: những cái chết tàn bạo.

Dù mùa 6 cũng có một vài cái chết tàn bạo nhưng chúng lại không thể sánh với sự hoang dại của một số cái chết hoành tráng hơn ở những mùa trước. Tuy nhiên, mùa 7 đã mang đến thêm một (hoặc hai) cái chết dư sức chiếm lấy một vị trí trong danh sách những cái chết tàn bạo nhất của The Walking Dead.

10. Ngựa của Rick (mùa 1, tập 1)

Trong tập đầu tiên của series, chú ngựa mà Rick đi cùng trên đường đến Atlanta đã bị cấu xe bởi một đàn xác sống cư ngụ trên những con đường của Atlanta. Vâng, con người không phải món duy nhất trong thực đơn của chúng.

9. Dale (mùa 2, tập 11)

Ta đều biết rằng Carl chịu trách nhiệm cho một số vụ tử vong trong The Walking Dead, nhưng cậu không bao giờ lãnh đầy đủ trách nhiệm cho lần này. Sau khi chơi đùa và để lại một zombie lội trong bùn, Carl trở lại trang trại của Hershel, mà không biết rằng con zombie kia đã thoát được và đến mổ bụng Dale. Dale sau đó đã được giải thoát khỏi sự đau đớn bởi Daryl, sau khi bị mổ bụng.

8. Sam (mùa 6, tập 1)

Trong tập đầu của mùa 6, Sam không thể giữ im lặng khi nhóm đang cố gắng thoát khỏi một Alexandria bị nhiễm khuẩn zombie. Thật không may, Sam dẫn mẹ cùng mình, bỏ rơi Rick một lần nữa - tất cả những người yêu Rick dường như kết thúc theo cùng một cách, liệu Michonne có thể là người tiếp theo?

7. Sean (mùa 5, tập 1)

Sau sự xuất hiện lần đầu của Sean với hình dáng đứa trẻ hư ăn trộm của Rick, tôi đã mong rằng cả hai sẽ gặp lại một lần nữa nhưng không phải là tù nhân tại Terminus. Quá tệ là Rick không bao giờ có cơ hội để hỏi Sean tại sao anh đã đánh cắp đồ của mình.

6. T-Dog (mùa 3, tập 4)

T-Dog tội nghiệp. Bởi việc cứu Carol khỏi bị nhiễm virus, T-Dog đã đánh đổi cả mạng sống của mình. Ít ra T-Dog cũng đã ra đi một cách huy hoàng chứ không như ứng viên kế tiếp.

5. Hershel (mùa 3, tập 16)

Cái chết của Hershel là không quá ngạc nhiên nhưng nó lại không có phẩm cách của một người đàn ông. Ông chắc chắn không đáng để phải bị chặt đầu bởi Thống đốc. Ít nhất là thủ phạm có trách nhiệm, Thống đốc, đã lãnh quả báo ngay sau đó.

4. Joe (mùa 4, tập 16)

Có lẽ cái chết tàn bạo đầu tiên được thực hiện bởi Rick, là khi anh xé cổ Hunter Joe với răng trần của mình. Rick đã giết rất nhiều người trước đây nhưng chính lần hạ sát này đã biến Rick trở thành một “ngầu ca” của The Walking Dead.

3. Noah (mùa 5, tập 14)

Một mất mát đáng buồn khác cho đoàn The Walking Dead, và có lẽ một trong những cái chết khủng khiếp nhất diễn ra trong series này là cái chết của Noah. Chi tiết bị xé nát từng mảnh được hình tượng hóa rất kỹ càng khi cái chết của Noah diễn ra. Thật tệ, Noah có lẽ sẽ không chết nếu Nicholas không đẩy anh ta trong tình thế ngặt nghèo khiến Noah bị nuốt chửng bởi đám zombie.

2. Gareth

Là một trong những màn hành hình dữ dội nhất từng diễn ra trong The Walking Dead, sự trả thù của Rick lên Gareth khá mãn nhãn, đặc biệt là sau khi Gareth cho thấy rõ ý định muốn giết và ăn từng thành viên trong nhóm của Rick.

1. Glenn / Abraham (mùa 7, tập 1)

Như đã biết, tập ra mắt của mùa 7 bắt đầu với cái chết của hai nhân vật chính, cả hai đều được cho là những cái chết tàn bạo nhất từng xảy ra trong The Walking Dead. Glenn và Abraham có thể đã ra đi, nhưng ít nhất họ đã cho chúng tôi một cảnh tượng cuối cùng của sự tàn bạo trước khi từ giã The Walking Dead. Bị đập lên hộp sọ là điều mà chúng ta không muốn nhìn thấy nhưng biết nó phải xảy ra. Hi vọng rằng Rick sẽ sớm báo thù cho những đồng đội đã khuất của mình.