Những con quái vật có thể trở thành villain trong Stranger Things season 2

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Đây hẳn là thông tin mà khán giả "hóng" không kém cạnh các nhân vật khác.

Đây hẳn là thông tin mà khán giả "hóng" không kém cạnh các nhân vật khác. 

1. DEMOGORGON

Đây không phải là một trò đùa. Chính xác là vậy. Demogorgon là một quá vật 2 đầu. và chúng ta chỉ mới nhìn thấy duy nhất con quái 1 đầu trong mùa phim đầu tiên. Nửa thứ hai chắc có lẽ vẫn đang lập lờ, trốn tránh trong một góc nào đó ở thế giới Upside Down. 

Demogorgon sẽ trở thành "trùm cuối" xem ra hoàn toàn khả thi. Bởi đã xuất hiện 1 lần, thì lần này có thể chúng sẽ trở lại, mạnh mẽ hơn, đen tối hơn giúp cốt truyện của toàn bộ phim có phần thống nhất và chặt chẽ hơn.

2. ASMODEUS

Trong D&D Canon, nếu Demogorgon là một trong những con quỷ mạnh nhất, Asmodeus là quái thú cai trị ma quỷ. Và có một sự khác nhau rất lớn giữa chúng. Demons là những con quái tàn sát, bạ đâu giết đó, gặp đâu thịt đó một cách bừa bãi và vô ý thức. Devils lại là những ác quỷ hợp pháp, có nghĩa là chúng có quyền lực, quyền thống trị cùng như cai quản và đồ sát.

Vậy điều này có ý nghĩa gì trong Stranger Things mùa kế? Đây hoàn toàn là một giả thuyết nên được xem xét để khai thác hai khía cạnh đối lập của cái ác. Và rõ ràng, những chủ đề này đã có mặt trong chương trình của tiến sĩ Martin Brenner và thí nghiệm quỷ quyệt của lão tại phòng thí nghiệm Hawkins.

3. THESSALHYDRA

Thessalhydra là ứng cử viên có tiềm năng cho vị trí villain này. Chúng được mô tả là quái vật đốn gỗ với một cái đuôi kìm, răng sâu lởm chỏm như một cụ bà.

Các fan Stranger Things hẳn vẫn còn nhớ trong season 1, trong một lần cậu bé Will chơi trận giả với những người bạn của mình, khi trò chơi mô phỏng D&D game tiếp diễn, Thessalhydra trở thành kẻ thù mới của các cậu chàng. Và may mắn thay, cuối cùng Will đã dùng quả cầu lửa tiêu diệt con quái thú. Tuy nhiên, sau khi ăn mừng chiến thắng, Lucas và Dustin phàn nàn rằng cuộc chiến đã quá dễ dàng, và chúng ta - khán giả xem phim - không thể không nghĩ rằng điều tương tự khi nhìn thấy Will vẫn còn kết nối với Upside Down. Có lẽ Thessalhydra đã được đánh thức, như Demogorgon trước đó.

4. DISPLACER BEAST

Một trong các quái vật phổ biến ở trò D&D Displacer Beast. Chúng được mô tả là những con quái thú to lớn có hình dáng giống loài cọp với 2 xúc tu cực lớn nhô ra từ phần thân lưng. Dù không thực sự to lớn bằng những quái vật được khắc họa thoáng qua trong trailer mùa 2, nhưng với thân hình tiến hóa thêm 2 chi, đây hoàn toàn có thể là con thú phù hợp cho môi trường mùa phim sắp tới.

5. LOLTH

Với nhiều người, không có gì đáng sợ hơn nhện! Vì vậy, đó là một lẽ tự nhiên khi nữ hoàng quỷ của người Abyss, con quái thú mang hình dáng khổng lồ nửa người, nửa nhện sẽ xuất hiện.

Lolth đã là một trong các thực thể đáng sợ nhất trong D&D nhờ vào mối quan hệ thân loài nhỏ của nó với chỉ huy Drow, một chủng tộc Elf ngầm có khuynh hướng khó "xơi".

6. BEHOLDER

Beholder là loài quái vật có khả năng điều khiển giấc mơ và cả những cơn ác mộng từ người chơi D&D. Đây là loài quái vật cổ điển có hình dạng gần như một quả cầu đầy xương thịt với một cái mỏ đầy răng nhọn, ánh mắt thôi miên và vô số đôi mắt phụ nhỏ mang những giấc mơ chết chóc.

7. Giant Slug

Trong Season 1, Slug xuất hiện bất cứ khi nào có một người nào đó là nạn nhân của Demogorgon trong Upside Down. Có thể thấy rõ, lúc nhân vật Barb chết, trong miệng cô trồi ra một sinh vật nhầy nhụa gớm ghiếc. Thêm vào đó, khi cậu bé Will trở về nhà, đứng trước bồn rửa ở cuối season 1, cậu đã nôn ra một sinh vật tương tự như sinh vật đã phân hủy tử thi của Barb. Việc xuất hiện hơn 2 lần của Giant Slug phải chăng như một gợi ý báo hiệu về sự trỗi dậy mạnh mẽ của chúng trong mùa phim tiếp theo.

Giant Slug là một villain rất nguy hiểm từ thế giới Upside Down với các miêu tả sau: nhầy nhụa và đáng sợ, ốc sên khổng lồ là những sinh vật dữ tợn sinh sống và tìm thức ăn ở đầm lầy. Đặc biệt, chúng rất thích những thứ đã chết và phân hủy chất hữu cơ. Chúng sử dụng chiếc lưỡi to và sắc của mình để cắt thức ăn và tiêu hóa.

Nguồn: Screen Rant