Ông chủ HBO bàn về triển vọng của ngoại truyện 'Game of Thrones', 'Deadwood' Movie và nói thêm về ‘Night Of’

Tin điện ảnh · RobinVega13 ·

HBO có một loạt các dự án khủng để ra mắt, từ Reese Witherspoon-Nicole Kidman thủ vai chính"Little Lies Big" đến vụ ám sát bí ẩn Amy Adams “Sharp Objects” cho tới bộ phim hài với sự tham gia của Pete Holmes và Bill Hader đến tận bộ phim được chờ đợi từ lâu của Bernie Madoff “The Wizard of Lies.”

HBO có một loạt các dự án khủng để ra mắt, từ Reese Witherspoon-Nicole Kidman thủ vai chính"Little Lies Big" đến vụ ám sát bí ẩn Amy Adams “Sharp Objects” cho tới bộ phim hài với sự tham gia của Pete Holmes và Bill Hader đến tận bộ phim được chờ đợi từ lâu của Bernie Madoff “The Wizard of Lies.”

Nhưng HBO cũng có một số vài triển vọng sáng sủa mà vẫn chưa hoàn toàn đạt được. Trong phần thuộc cabler của tour báo chí Hiệp hội Các nhà phê bình truyền hình vào thứ bảy, Chủ tịch chương trình gốc Casey Bloys mạo hiểm ra sân khấu với câu hỏi tìm kiếm thông tin cập nhật về nơi mà mọi thứ thay thế cho một số ít những bàn tán xôn xao về các dự án.

Ngoại truyện "Game of Thrones"

Chưa có gì chắc chắn rằng một series liên quan đến drama kỳ ảo tàn phá sẽ trở thành hiện thực, nhưng Bloys lưu ý rằng tác giả George RR Martin, người sáng tạo nên vũ trụ "Thrones", có rất nhiều nguồn tài liệu sẵn sàng dùng đến và những mạch truyện khác được khám phá trong bộ truyện.

"Chúng tôi đang khám phá nó. Kịch bản vẫn chưa hoàn thành, chúng tôi thậm chí còn không đủ khả năng để nói 'Ồ làm thôi.’ Nhưng đó là một gia tài lớn đến mức có thể khiến chúng ta trở nên ngu ngốc nếu không khám phá nó," anh ấy nói. "Đó là một thế giới thực sự phong phú. Chúng ta sẽ thật ngu ngốc nếu không ngắm nhìn nó."

“Deadwood” Movie

"David Milch vẫn còn đang soạn nó. Tôi tin anh ấy đang soạn một "Deadwood" Movie mà tôi chưa từng đọc," Bloys nói. "Khi nó sẵn sàng, chúng tôi sẽ xem xét nó."

Nhiều mảnh ghép hơn nữa cho “The Night Of”

Sau thành công của series phiên bản giới hạn mùa hè vửa qua "The Night Of", rõ ràng có một sự khao khát nhiều cuộc phiêu lưu hơn nữa với luật sư tham nhiều thân chủ của John Turturro, luật sư đang chống chọi với căn bệnh eczema John Stone. Steve Zaillian và Richard Price, người dẫn dắt cho các series chuyển thể Anh quốc của HBO, đang tiếp tục làm việc với những ý tưởng nhưng vẫn chưa sắp xếp một phương tiện truyền bá cụ thể nào.

"Steve và Richard đang trao đổi các ý tưởng một cách ngẫu nhiên. Tôi hy vọng họ sẽ phê bình gì đó nhưng có một điều tôi biết về họ - nếu họ không chắc chắn 100% về điều gì đó, họ sẽ dành thời gian cho nó”, Bloys nói. "Tôi nói với họ, chúng tôi sẽ ở đây khi các anh sẵn sàng. Tôi hy vọng họ sẽ có một ý tưởng khiến họ phấn khích."

“True Detective” season 3

Nhà sáng lập franchise Nic Pizzolatto đang xem xét ý tưởng cho một installment thứ ba của drama tuyển tập nhưng không có áp lực thời gian. Phải thừa nhận việc đẩy mạnh để có được phiên bản thứ hai trên truyền hình thanh đầu năm 2015 đã dẫn tới vấn đề kiểm soát chất lượng.

"Tôi chưa có gì trên bản thảo cả nhưng tôi biết có một số ý tưởng đang được trao đổi tới lui. Tôi không muốn hối thúc nó. Tôi không muốn làm bất cứ điều gì chỉ để đưa nó lên truyền hình," Bloys nói.

Nguồn: Variety