Power Rangers Movie của Lionsgate sẽ đưa chúng ta về tuổi thơ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim mới về Power Rangers gần đây đã bắt đầu nóng lên khi có thêm nhiều thông tin được hé lộ. Dù ngày khởi chiếu bị dời lại đến 2017 nhưng đạo diễn Dean Israelite (Project Almanac) đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ. Mới đây, đạo diễn Israelite tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về bộ phim có thể được xem là bom tấn này, đặc biệt là phim sẽ có nội dung “người lớn” hơn nhưng vẫn có câu chuyện vui.

Lịch chiếu trước đó đã bị dời từ Hè 2016 sang tháng 1.2017 nhưng điều này cũng cho phép Israelite và nhóm của mình có thêm thời gian để phát triển câu chuyện hấp dẫn hơn. Biên kịch Zack Stentz và Ashley Miller của X-Men: First ClassThor cũng vừa tham gia cuộc chơi do đó sẽ hứa hẹn nhiều tình tiết nóng.

Trong 1 cuộc trò chuyện với IGN, Israelite chia sẻ: “Tôi đã đọc kịch bản và thấy rất ngạc nhiên và cho rằng câu chuyện rất “cool”, “người lớn” nhưng vẫn thú vị và phát triển theo 1 hướng rất thú vị. Câu chuyện mới có nhân vật ấn tượng và sẽ hứa hẹn 1 cuộc phiêu lưu tuyệt vời. Tôi thật sự bị cuốn vào câu chuyện.”

Mình chắc rằng có nhiều bạn có tuổi thơ gắn liền với “5 anh em siêu nhân – Power Rangers”. Thỉnh thoản đến tận bây giờ, mình vẫn còn chăm chú xem siêu nhân mỗi khi bọn trẻ bật lên. Cùng mong chờ 1 vé đi về tuổi thơ với Power Rangers Movie của đạo diễn Israelite