Recap Scream Queens: Chanel Pour Homme-icide

TV Series · Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Sau một khoảng thời gian nghỉ khá dài, cuối cùng Scream Queens cũng trở lại với một tập phim rất đáng mong chờ và đã cho ta thêm vài câu trả lời nhưng vẫn chưa hoàn toàn xác nhận điều gì cả.

Cái cách họ đưa câu chuyện của Denise về một bên chứ không kết thúc nó bằng cách ném xác cô vào đầm lầy phía sau bệnh viện (như cách viện CURE làm với những cái xác chết của bệnh nhân lúc trước) là một cách khá hay để vừa làm khán giả không bị chán với cách xử lí những cái xác và vừa để lại cho phim một nhân vật để dùng về sau thay vì kết thúc hoàn toàn câu chuyện của cô.

Và tất nhiên, Chanel #5 vẫn còn sống. Nhưng có lẽ cô nên tìm thêm vài người bạn ? Nếu như bạn bị đâm và cần được giúp, bạn cần những người ít nhất sẽ sơ cứu vết thương trước khi để bạn tự bảo vệ cho thân mình.

Nói đến bảo vệ, ít nhất, các nàng Chanels đã có thêm được vài thế thân. Có thể vì ở các tập trước, phim đã giết quá nhiều người quan trọng và đang cạn dần nạn nhân nên tập này, Chanel Oberlin và Chanel #3 đã tuyển thêm vài Chanel để Green Meanie có thể giết cũng như cho tên sát nhân thêm thời gian trước khi hắn giết “các nhân vật chính xinh đẹp và quan trọng” – theo lời Chanel. Còn về phần các nàng Chanel mới như thế nào thì hãy xem phim nhé , vì sẽ rất thú vị đấy.

Tin sái cổ Hester chính là quyết định sai lầm nhất của các cô nàng. Chính ả đã tự nhận rằng mình rất điên và rất thích giết người (mùa đầu tiên, Hester đã rất cố để giết các Chanels), thế mà Chanel Oberlin lại quyết định để ả trốn trong nhà mình.

Zayday (đúng ra là Chanel #5) trong tập này đã khám phá ra một chi tiết quan trọng có lẽ về tên sát nhân. Và có lẽ danh tính Green Meanie đang dần được hé lộ từ giờ cho đến tập 10.

Ta cuối cùng cũng biết đứa bé là ai: Cassidy. Nhưng để tên sát nhân lại là đứa bé liệu có phải là lựa chọn khôn ngoan ? Với rating thấp tõm và nguy cơ bị cancel rất cao, có phải nhà sản xuất đang cố làm cho xong với một kịch bản tương tự như mùa 1 và chỉ đối bối cảnh và nhân vật ? Phim cần có một sự thay đổi lớn để cứu vác được lượng người xem nếu như muốn có được mùa thứ 3. Không thể để phim chết yểu khi mùa 1 đã tạo được hiệu ứngtrên khắp mạng xã hội như Tumblr, facebook khi có rất nhiều gif và meme từ phim như vậy chứ ?

Ta hãy mong chờ tập sau xem có một cú twist nào không nhé.