Riverdale tiếp tục trở lại với mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù vẫn đang trong những tập cuối cùng của mùa đầu tiên, nhưng series Riverdale đã được nhà đài The CW xác nhận có mùa thứ 2.

Mặc dù vẫn đang trong những tập cuối cùng của mùa đầu tiên, nhưng series Riverdale đã được nhà đài The CW xác nhận có mùa thứ 2.

Trong những năm gần đây, CW đã trở nên quá nổi tiếng với các chương trình truyền hình của DC Comics như: Supergirl, Flash, Arrow Legends of Tomorrow, đồng thời đây cũng là "ngôi nhà" của series iZombie bên phía Vertigo. Không những vậy, sắp tới một nhân vật khác từ DC comics sẽ tiếp tục được The CW triển khai là Black Lightning, đấy chính là lý do Riverdale trở thành một nhân tố đáng khác biệt cho nhà đài.

Riverdale đã đạt được một lượng rating khiêm tốn, thu hút một lượng fan hâm mộ và những người mới làm quen với Archie. Xoay quanh câu chuyện cuộc sống đời thường của những cô cậu Archie, Betty, Jughead, Veronica...Riverdale đã biết cách đổi mới, và đưa vào cốt truyện những yếu tố bí ẩn, lạnh người khiến người xem cảm thấy thích thú hơn.

Việc tiếp tục với mùa 2 này đồng thời cũng đánh dấu một hợp đồng lâu dài, vững chắc giữa Archie comics và hãng truyền hình Warner Brothers. Thỏa thuận này sẽ bao gồm nhiều chương trình dựa trên các nhân vật trong Archie Comics, là một phần của một vũ của Riverdale.

Riverdale được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần theo múi giờ Việt Nam.

Nguồn: ComicBook